NOW PLAYING

NEXT SONG

2 สาวนักแสดงหน้าใหม่ 'บีม พรรณธิดา' และ 'ริน ศิรินญา' อีก 1 คู่จิ้นใน 'Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน'

Sep 14, 2021

ปล่อยฉากฟินๆ มาให้จิ้นกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่พัก จนตอนนี้มียอดคนดูย้อนหลังบน LIVE TVมากกว่า  15 ล้านวิวแล้วกับ  "Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน"   โดยในเรื่องนี้นอกจากจะมีแก๊งค์ผู้ชายแล้ว ก็ยังมี 2 สาวหน้าหมวยสวยคมถึง 2 คนด้วยกัน วันนี้ไปทำความรู้จักกับพวกเธอกันสักหน่อย 

 

แนะนำตัว?

ริน : สวัสดีค่ะ ศิรินญา ปึงสุวรรณ ชื่อเล่นริน ในเรื่องรับบทเป็นอันดาค่ะ 

 

 

บีม : สวัสดีค่ะ พรรณธิดา ไพรเรืองกิจ ชื่อเล่นบีม รับบทเป็น นัสสึค่ะ 

 

 

คาแรคเตอร์ในเรื่อง?

ริน : อันดาจะเป็นคนนิ่งๆ ค่ะ ดูเป็นคุณหนูนิดๆ ค่ะ แต่มีนิสัยเอาใจใส่คนอื่น คอยเป็นที่ปรึกษา คอยช่วยเหลือเพื่อนๆค่ะ 

บีม : นึสสึเป็นแก๊งค์เพื่อนของเฟียซและเลโอค่ะ เป็นผู้จัดการทีมบาสเก็ตบอล เป็นคนสดใส ร่าเริง แล้วก็เป็นที่ปรึกษาให้ เลโอ -เฟียซ ด้วยค่ะ 

 

คาแรคเตอร์ในซีรีส์เหมือนหรือต่างจากตัวจริง?

ริน : จริงๆ ก็จะมีส่วนคล้ายกันตรงความนิ่งค่ะ แต่รินจะเป็นคนที่ขี้เล่นกว่าอันดานิดนึง (ยิ้ม)

บีม :ตัวบีมมีความคล้ายกับนัสสึมากเลยค่ะ ตรงบุคลิกสดใส ร่าเริง แต่นึสสึเค้าจะมีความเข้าถึงพึ่งได้มากกว่าตัวบีม(หัวเราะ) บีมจะฮามากกว่า แล้วก็อะเลิท (alert) ตลอดเวลา 

 

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ยังไง?

ริน :พี่ที่โมโดลิ่งชวนมาแคสค่ะ จริงๆ รินติดตามผลงานของพี่เมย์ ของ มี มายด์ วาย มาตลอดอยู่แล้ว พอวันที่มาแคส ได้เจอพี่เมย์ จา เฟริสท์ จำได้ว่ารู้สึกตื่นเต้นมากเลยค่ะ 

บีม : บีมก็แคสเข้ามาหมือนกันค่ะ แล้วโชคดีได้มาเล่นเรื่องนี้ 

 

จุดเด่นของ "อันดา" และ "นัสสึ"?

ริน : จุดเด่นอันดา น่าจะเป็นความนิ่งขรึม ความเฉียบคม ชอบมีคำพูดความคอยเตือนสติเพื่อนค่ะ

บีม :นัสสึ เป็นเพื่อนที่เป็นผู้รับฟังที่ดีค่ะ คอยปลอบและให้กำลังใจคนอื่น เหมือนเราเป็นที่ๆ เพื่อนสบายใจ เรียกจุดพักใจของเพื่อนๆ ก็ได้ค่ะ 

 

ความน่าสนใจของ "อันดา" และ "นัสสึ"?

ริน : น่าจะอยู่ที่ในแต่ละ EP ที่อันดาออกมาซึ่งมักมีประโยคเด็ดที่ต้องพูดค่ะ เหมือนเป็นประโยคให้แง่คิด กึ่งจิกกัดเพื่อนไปด้วย (หัวเราะ)

บีม : ต้องบอกว่าคู่เราเป็นคู่หญิง-หญิง ที่ซัพพอร์ตคู่หลักอย่าง "เลโอ - เฟียซ" เลยค่ะ  แต่ต้องมาคอยดูว่าการซัพพอร์ตของเรา 2 คนจะทำให้เรื่องต่างๆ ดีขึ้นไหม หรือ จะแย่ลงกว่าเดิม (หัวเราะ) 

 

ความรู้สึกตอนถ่ายซีนแรก?

ริน : ซีนแรกเลยเป็นซีนอารมณ์ที่ต้องเตือนสติเลโอค่ะ  ก็มีต้องลงไม้ลงมือเตือนสติไปนิดนึง วันนั้นคือเกร็งมากๆ ต้องใช้เวลาตั้งสติ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ 

บีม : วันแรกของบีมคือหลายเทคมาก เพราะยังปรับจูนกับตัวละครไม่ได้ มันทำให้รู้สึกเครียดมาก ค่อนข้างเกรงใจกองถ่ายมาก กลัวทำให้เค้าเสียเวลาค่ะ 

 

บรรยากาศการทำงานในกอง?

ริน : สนุกมากค่ะ คือนักแสดงส่วนใหม่คือใหม่กันมากๆ มันก็เลยเหมือนพวกเราได้เรียนรู้อะไรไปพร้อมๆ กัน พอมีปัญหาอะไรเราก็ได้ช่วยกันแก้ไข มันเลยทำให้พวกเราสนิทกันง่ายมากค่ะ 

บีม : สนุกมากค่ะ ด้วยความวัยค่อนข้างใกล้เคียงกัน ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลังเลย คุยกันง่าย เข้าใจกันง่าย เล่นจริงจัง ทำงานเราก็จริงจังมากค่ะ (ยิ้ม) 

 

ซีนยากที่สุด?

ริน : ซีนแรกที่รินถ่ายเลยค่ะ เพิ่งออนแอร์ไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เป็นซีนที่ต้องใช้อารมณ์ อันนั้นคือรู้สึกยากที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นครั้งแรกด้วย ก็อย่าลืมติดตามนะคะ (ยิ้ม)

บีม : ฉากที่ต้องปลอบเฟียซตอนฝนตกค่ะ คือตัวจริงบีมเป็นคนที่สนุกมาก แล้วซีนนั้นของนัสสึเป็นซีนเดียวที่มันต้องใช้อารมณ์หนักที่สุดในเรื่องแล้ว มีบทยาวด้วย เป็นซีนที่ต้องเป็นผู้พูดและผู้ฟังที่ดีในเวลาเดียวกัน มันทำให้เรารู้สึกยากที่จะทำให้คนดูเชื่อว่านัสสึอยู่ตรงนั้นกับเฟียซจริงๆค่ะ 
 


 

คู่จิ้น หญิง-หญิง ?

ริน : จริงๆ มีแฟนคลับที่ดูเรา 2 คน ส่งข้อความมาหาเยอะเหมือนกันนะคะ คือเค้าอยากรู้ว่า "อันดา - นึสสึ" นี่มันยังไงกันนะ (หัวเราะ)

บีม : แต่เราอยากให้ติดตามดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะสำหรับความสัมพันธ์ของ 2 คนนี้ ว่ามันยังไง (หัวเราะ) 

 

ความคาดหวัง?

ริน : อยากให้ทุกคนติดตามดูซีรีส์ของเราเยอะๆ นะคะ จะได้เห็นพัฒนาการของตัวละครทุกตัว ได้เห็นแง่มุมความรักในหลายๆ รูปแบบแน่นอนค่ะ

บีม : อยากให้ทุกคนมีความสุขกับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ไม่ว่าจะฉากความสุข ความเศร้า  เราอยากให้ทุกคนได้อะไรกลับไปจากการดูซีรีส์ของเราค่ะ บอกเลยว่าครบทุกรสชาติแน่นอนค่ะ 

 

ฝากอะไรถึงคนดูหน่อย?

ริน ฝากติดตาม "Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน"  ด้วยนะคะ ถึงพวกเราจะใหม่มากแต่พวกเราก็ตั้งใจทำงานเต็มที่กันมากค่ะ และขอฝากIG และTwitter : riin_poriin ของรินด้วยนะคะ 

บีม : อย่าลืมติดตามดูทุกวันศุกร์เวลา 4 ทุ่ม 45 ทางช่อง One31 และดูย้อนหลังได้ทาง Line TV นะคะ และติดตามบีมได้ที่ IG : beam_phunthida ค่ะ 

 

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don't Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน, นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial