NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 7HD เปิดเรตติ้งละครไตรมาส 3 ท็อปฟอร์มทุกเรื่อง

Sep 24, 2021

ไตรมาส 3ผลงานละคร ช่อง 7HD  ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และได้รับความนิยม จากผลสำรวจเรตติ้งโดย เอจีบี นีลเส็น ประเทศไทย การันตีความเป็นผู้นำด้านละคร ที่ตั้งใจคัดสรรแต่ละเรื่องมาส่งมอบความสุขให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่องทั้ง 7 วัน

ประเดิมด้วยละครหลังข่าวภาคค่ำที่เพิ่งออกอากาศจบไป แม่เบี้ย ละครแนวดราม่าลึกลับ ฟอร์มใหญ่สุดปัง จากค่าย เอ.แอ็คท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์การเชือดเฉือนครั้งสำคัญของนักแสดงคุณภาพ เอส - กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ นาว - ทิสานาฏ ศรศึก และ รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ละครแห่งสายน้ำ งู ความรัก ความหลัง ความเสน่หาที่ยากจะลืมเลือน ตกหัวใจคนดูอยู่หมัด ทั้งบทละคร นักแสดง โปรดักชั่น และ CG ที่ได้รับคำชมล้นหลามว่าสมจริง เรียกว่าครบทุกองค์ประกอบ สร้างปรากฏการณ์แม่เบี้ยฟีเวอร์ไปทั่วทุกหัวระแหง ทำเรตติ้งวิ่งขึ้นอันดับหนึ่งได้ทุกตอน และสามารถทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 6.5
 


 

ด้านละคร ข้ามากับพระ ที่กลับมารีรันอีกครั้ง ก็ปังไม่หยุด ปลุกคนดูให้ลุ้นระทึกไปกับฉากแอ็กชั่น บู๊สนั่นป่า สอดแทรกคุณธรรม จากค่ายโคลีเซี่ยม  ทำให้ บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ผู้สวมบท ศักดิ์ ประกาศิต และ ฮาน่า ลีวิส เจ้าของบท แก้วตา กลับมายึดพื้นที่ครองหัวใจผู้ชมได้อย่างสมศักดิ์ศรี การันตีด้วยเรตติ้งสูงต่อเนื่อง จนถึงตอนจบที่6.5 
 


 

ละครแอ็กชั่นดราม่า คทาสิงห์ จากค่าย 9บีเวอร์ ฟิล์มส์ ที่ได้พระนางเคมีใหม่ฝีมือดี แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ประกบคู่ ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง ก็ทำหน้าที่มอบความสนุกตั้งแต่ต้นจนจบ มีครบทั้งแอ็กชั่น ดราม่า แฟนตาซี ย้อนอดีตสลับกับปัจจุบัน สร้างความประทับใจให้คนดู ทำเรตติ้งจบไปได้สูงถึง 6.4
 


 

สำหรับละครแนวโรแมนติกสืบสวน หลงกลิ่นจันทน์ จากค่ายปรากฏการณ์ดี ที่ได้พระนางมากฝีมือ ธันวา สุริยจักร และ ทับทิม-อัญรินทร์  ธีราธนันพัฒน์ รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวการสืบสวนคดีฆาตกรรมสุดระทึก  สามารถสร้างปรากฏการณ์กระแสชื่นชมในโลกโซเชียลมากมาย หลายเพจดังต่างยกให้เป็นละครมิติใหม่แห่งปี ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดและเนื้อหาที่ชวนติดตาม โดยทำเรตติ้งตอนจบไปได้ที่ 5.9
 


 

ด้านละคร นายฮ้อยทมิฬ ที่นำกลับมารีรัน ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี และ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูลช่วยสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตท้องถิ่น และวัฒนธรรมของคนอีสานในอดีตได้อย่างม่วนอีหลี มีเรตติ้งตอนจบ 5.5
 


 

ส่วนละครโรแมนติก ภาพสวย วิวดี เรื่อง เกาะรัก กลหัวใจ จากค่ายดาราวิดีโอ ที่ได้พระนางเจนใหม่ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ จับคู่กับพระเอกดาวรุ่ง บลิว-วรพล จินตโกศล เป็นครั้งแรก ถ่ายทอดเรื่องราวปัญหาครอบครัว  ท่ามกลางเสน่ห์ธรรมชาติที่สวยงามของทะเลไทย ทั้งยังสอดแทรกเรื่องราวการอนุรักษ์ไปพร้อมกัน ทำให้ผู้ชมรู้สึกประทับใจ สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยมีเรตติ้งสูงสุดตอนก่อนจบ 4.4และตอนจบ 4.2
 


 

หันมาที่ละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทานตะวันสีเพลิง เรื่องราวโรแมนติกดราม่าสุดเข้มข้นจากค่ายปภัสรา โปรดักชั่น ได้นางเอกขวัญใจผู้ชม ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส จับคู่กับ อั๋น-อัครพรรฒ บุนนาค สามารถทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 5.3และการกลับมาอีกครั้งของ นายหัว และ คุณนาย เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร จากละคร สัมปทานหัวใจ ค่ายมุมใหม่ เรื่องราวครบรสที่สามารถดึงคนดูให้อินและฟินอีกครั้ง มีเรตติ้งตอนจบอยู่ที่ 4.9  ล่าสุดกับละครที่กำลังโกยเรตติ้ง สุสานคนเป็น จากค่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ (2002)ที่กลับมารีรัน ชวนให้หลอนและลุ้นไปกับเรื่องราวความไม่รู้จักพอของมนุษย์ นำทีมโดย ยุ้ย- จีรนันท์ มะโนแจ่ม จั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ  สุวรรณศุข เจมส์-เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา และ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ดันเรตติ้งให้วิ่งขึ้นอันดับ 1ทุกวัน สามารถทำเรตติ้งในตอน 17(ข้อมูลวันที่ 17กันยายน 2564) ไปได้ถึง 5.1และเชื่อได้ว่าหลังจากนี้ เรตติ้งจะขยับขึ้นไม่หยุด เพราะเรื่องราวที่กำลังเข้มขึ้นขึ้นเรื่อย ๆ แฟนละครห้ามพลาด !
 


 

ส่วนความสนุกที่พร้อมเสิร์ฟให้แฟนละครได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ในช่วงละครหลังข่าว เวลา 20.30น. ช่อง 7HD คัดสรรจัดทัพละครดังมารีรันเอาใจแฟน ๆ อีกครั้ง จันทร์ อังคาร เรื่อง โซ่เวรี เตรียมหัวใจให้พร้อม เมื่อพ่อจ๋าแม่จ๋า เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล และ มุกดา นรินทร์รักษ์ กลับมามัดหัวใจทุกคนอีกครั้ง ประเดิมจอตอนแรกวันจันทร์ที่ 27กันยายนนี้  พุธ พฤหัสบดี การกลับมาของซูเปอร์สตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และพระเอกสุดฮอต มิกค์ ทองระย้า ในละครเรื่อง จากศัตรูสู่หัวใจ  ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ พบกับพระเอกตลอดกาล เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และคู่จิ้นในตำนาน มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ในละครเรื่อง ล่ารักสุดขอบฟ้า
 


 




ติดตามละครสนุกสนานครบรส เต็มอิ่ม ทุกวัน ทุกช่วงเวลา ได้ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV