NOW PLAYING

NEXT SONG

'วีแคร์เน็ตเวิร์ค' ดึง 2 พส. สุดต๊าชชช 'พระมหาสมปอง-พระมหาไพรวัลย์' ผุดโปรเจค 'เทศน์ & ทอล์ค' การกุศล ยาใจบุคลากรด่านหน้า ฟรี!!

Sep 24, 2021

เครือข่ายจิตอาสาโครงการ “We Care Network: เครือข่ายเราดูแลกัน” เตรียมจัดกิจกรรมอาสาดูแลใจบุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้าทั่วไทย ที่ทุ่มเทแรงกายและแรงใจช่วยเหลือผู้ป่วย โควิด-19 ตลอดเกือบ 2 ปีที่ผ่านมา กับงานเทศนาการกุศล “WE CARE MISS & SMILE เทศน์ & ทอล์ค กับ 2 พส.” โดย “พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต” และ “พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ” ในหัวข้อ “บุคลากรด่านหน้า เราอาสาดูแลใจ” วันอังคารที่ 28 กันยายนนี้ ไลฟ์สดผ่านทางซูม
 

 
“สันติภาพ เพิ่มมงคลทรัพย์” หัวหน้าทีม IT กลุ่มจิตอาสา We Care Network – เครือข่ายเราดูแลกัน กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังรุนแรงและส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสมยังคงสูงอยู่ในขณะนี้ ทำให้บุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้ายังคงทุ่มเทแรงกายแรงใจ ช่วยเหลือและดูแลผู้ป่วยกันอย่างเต็มที่ ทาง We care network – เครือข่ายเราดูแลกัน นอกจากจะเป็นเครือข่ายจิตอาสาที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือสังคมโดยการส่งมอบกล่องโควิดแคร์บ๊อกส์ซึ่งบรรจุของใช้ที่จำเป็นในการรักษาตัวช่วงติดเชื้อ พร้อมให้คำปรึกษาผู้ป่วยที่รักษาตัวแบบโฮมไอซูเลชั่น รวมไปถึงการลงพื้นที่เพื่อตรวจ ATK เชิงรุกให้ชุมชนต่างๆ ที่เดือดร้อน เรายังอยากส่งต่อกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้าทั่วประเทศด้วย จึงได้จัดกิจกรรมเทศนาการกุศล “WE CARE MISS & SMILE เทศน์ & ทอล์ค กับ 2 พส.” โดย พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต และ พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ขึ้นมา เพื่อมอบความสุขให้บุคลากรทุกท่าน และได้ผ่อนคลายจากการทำงานช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ครับ”
 

 

 
 
กิจกรรมเทศนาการกุศลในครั้งนี้ นอกจากจะเปิดโอกาสให้บุคลากรทางการแพทย์และบุคลากรด่านหน้าทั่วไทยจำนวน 1,000 คน ได้เข้าร่วมฟังแล้ว ยังเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปที่สนใจได้เข้าร่วมฟังฟรี!! อีกด้วย โดยบุคลากรด่านหน้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนและรับรหัสเข้าร่วมกิจกรรมได้ทาง Line OA: @covidhomecare และบุคคลทั่วไปที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/wecarenetworkcenter/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @covidhomecare