NOW PLAYING

NEXT SONG

'มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์' พากย์ไทย ลงจอช่อง 7HD ช่วง 'การ์ตูนดังสุดสัปดาห์' เริ่ม 3 ตุลาคมนี้

Sep 27, 2021

แฟน มาสค์ไรเดอร์ เตรียมเฮ!ช่อง 7HDส่ง มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์  (Masked Rider Saber) พากย์ไทย ลงจอในช่วงเวลารายการ “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ทุกเช้าวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 07.00 – 08.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้

เป็นซีรีส์ที่แฟนๆ หลายคนรอคอยและรอชมการพากย์ไทย สำหรับ มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ผลงานชุดที่ 2 ของมาสค์ไรเดอร์ในยุครัชสมัยเรวะ และเป็นผลงานโทรทัศน์ลำดับที่ 32 ของซีรีส์ มาสค์ไรเดอร์ทั้งหมดโดยมาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ จะมาในธีมของ หนังสือ อัศวิน เทพนิยาย นิทาน และเรื่องเล่าต่างๆ ที่นำมาใช้เป็นชื่อของมาสค์ไรเดอร์แต่ละคน และทุกคนจะมีความเกี่ยวข้องกับดาบทั้งสิ้น โดยอุปกรณ์ที่ใช้ในการแปลงร่างของภาคนี้ เรียกว่า วันเดอร์ ไรด์ บุ๊ก (WonderRide Book) สมุดนิทานที่จะมอบพลังเหนือจินตนาการให้กับเหล่าผู้ใช้งาน
 


 

“มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์”เป็นเรื่องราวของ “ผู้กล้า”ที่แกว่งดาบแห่งสวรรค์เข้าปกป้องมวลมนุษย์ พวกเขามีหน้าที่รักษาสันติสุขแห่งโลกทั้งสองด้าน หนึ่งคือโลกจริง และอีกหนึ่งคือโลกแห่งวันเดอร์ เวิลด์ โดยมี คามิยามะ โทมะ ชายหนุ่มนักเขียนนิยายผู้หลงใหลในตำนานและเรื่องราวต่างๆ เขาได้พบกับประตูที่นำไปสู่ดินแดนสุดลึกล้ำเหนือจินตนาการ และพบว่าประตูนั้นก็นำพาผู้บริสุทธิ์ให้หายเข้าไปอย่างไม่มีวันกลับอีกด้วย เพื่อช่วยเหลือทุกคน โทมะ ที่ได้สัมผัสพลังแห่ง วันเดอร์ ไรด์ บุ๊ก ซึ่งอิงมาจากตำนานและเรื่องเล่าต่างๆ ก็ได้กลายมาเป็นผู้กล้า มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์ และใช้ดาบศักดิ์สิทธิ์เข้าต่อสู้กับเหล่าร้าย พร้อมกับเข้าฟาดฟันมาสค์ไรเดอร์ผู้ทรยศ ในสงครามแห่งวันเดอร์เวิลด์ด้วยกันเอง 

เหล่านักดาบแห่งโลกอสทั้งหลาย (Sword of Logos)ปกป้องโลกจาก เมกิโด เหล่าร้ายที่ก่อสงครามกับกลุ่มนักดาบแห่งโลกอส เพราะหวังที่จะสร้างวันเดอร์เวิลด์ขึ้นมาใหม่ เหล่าเมกิโดจึงคิดจะช่วงชิงหนังสือแห่งโลกนั้นและเปลี่ยนให้กลายเป็นออลเทอร์ บุ๊ก (Alter Book) เพื่อครอบครองโลกในมิติอื่น เหล่านักดาบศักดิ์สิทธิ์ จะปกป้องโลกได้หรือไม่ ติดตามชม “มาสค์ไรเดอร์เซเบอร์”พากย์ไทย ที่จะออกอากาศให้ชมตอนแรกได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคมนี้!พร้อมร่วมต่อสู้ผจญภัยไปกับการ์ตูนสุดฮิตอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น วันพีซ ภาควาโนะคุนิ, อุลตร้าแมนทริกเกอร์ นิวเจนเนอเรชั่น ทีก้า และไขคดีลับไปกับยอดนักสืบจิ๋วโคนัน ใน “การ์ตูนดังสุดสัปดาห์” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00 - 08.00 น. ทางช่อง 7HD