NOW PLAYING

NEXT SONG

แม่มา!! มาแน่ 'ธิดาวานร' ลงจอ 20 ต.ค.นี้ 'เมฆ จุติ' จับคู่นางเอกใหม่ 'ปิ่น ชรินพร' มอบความสนุก

Oct 12, 2021

วลีฮิต“แม่มา แม่มา” จะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง แฟนละครเตรียมติดตามอรรถรสฉบับใหม่ ความสนุกท่ามกลางธรรมชาติอันสดใส ที่ช่อง 7HDพร้อมเสิร์ฟช่วงก่อนข่าวภาคค่ำ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มวันพุธที่ 20 ตุลาคมนี้

“ธิดาวานร”  แนวคอมิดี้ผจญภัย จากบทประพันธ์ และบทโทรทัศน์ของวรพันธ์ รวี  ผลิตโดยบริษัท ดีด้า วิดีโอ  โปรดักชั่น จำกัด ของผู้จัดลอร์ด-สยม สังวริบุตร กำกับการแสดงโดยประทุม มิตรภักดี
 


 

เวอร์ชั่นนี้ได้พระเอกอารมณ์ดี เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป มารับบทพนา หนุ่มที่มีหัวใจอนุรักษ์ธรรมชาติ และขอแนะนำนางเอกน้องใหม่ดีกรีมิสทีน ไทยแลนด์ 2019ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ ที่จะมารับบทเมงกาเลีย หรืออิยะวดี สาวชาวป่าที่ได้แม่ลิงเลี้ยงดู ร่วมด้วยการรวมตัวของนักแสดงมากมาย อาทิณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์, ปริตา ไชยรักษ์, พัฒนิดา พุ่มชูแสง, ดิลก ทองวัฒนา, สาวิตรี สามิภักดิ์, พลรัตน์ รอดรักษา, ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, รัตติกร ขุนโสม, นวพล ภูวดล, ชาลี กรรณสูต,  พบศิลป์ โตสกุล, อาฉี เสียงหล่อ, ตูมตาม เชิญยิ้ม, อมต อินทานนท์, พอเจตน์ แก่นเพชร, กุสุมา ตันสกุล, ฉัตรมงคล บำเพ็ญ ฯลฯ  

ธิดาวานร เป็นเรื่องราวของเมงกาเลีย หรือ อิยะวดี (ชรินพร เงินเจริญ) หญิงสาวทายาทหัวหน้าชนกลุ่มน้อยทางเหนือ ที่ต้องพลัดพรากจากครอบครัว หลงเข้ามาอยู่ในป่า และได้แม่มา (ลิง) คอยเลี้ยงดู ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม แวดล้อมด้วยสัตว์นานาชนิด กระทั่งเมื่อเธอบังเอิญได้พบกับพนา (จุติ  จำเริญเกตุประทีป) ทายาทนักธุรกิจอัญมณี ที่มีใจรักธรรมชาติ ที่เข้ามาในป่าซึ่งเธออาศัยอยู่ ชีวิตใหม่ที่ไม่คุ้นเคยของเธอจึงเริ่มต้นขึ้น และสนุกไปกับการเดินทางตามหาเมืองอัญมณี ที่พนาตั้งใจอยากนำเพชรชมพู ที่ทุกคนอยากครอบครองกลับคืน พร้อมลุ้นไปกับความรักอันบริสุทธิ์ที่ก่อขึ้นกลางใจของคนทั้งคู่

 


 

โดยเมฆ จุติ พระเอกของเรื่อง เผยว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบท พนา  ซึ่งเป็นทายาทของเจ้าของธุรกิจอัญมณีที่มีจิตใจดี เขาจะรักธรรมชาติ รักป่า รักสัตว์ และถนัดการใช้ธนูมาก การทำงานในเรื่องนี้สนุกครับ เป็นอีกหนึ่งคาแรกเตอร์ที่ผมเพิ่งมีโอกาสได้แสดง ส่วนการร่วมงานกับน้องปิ่น ซึ่งเป็นน้องใหม่ น้องน่ารักครับ เขามีความเป็นธรรมชาติและตั้งใจทำงานมาก ๆ ทีเดียว ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะรอชมละครเรื่อง ธิดาวานร อยู่ อยากให้ทุกคนมาติดตาม ลุ้นไปกับเรื่องราวของตัวละคร ในละครจะเต็มไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม มีการผจญภัยต่าง ๆ มาติดตามความสนุกไปด้วยกันนะครับ”
 


 

ด้านนางเอกสาวป้ายแดงปิ่น ชรินพร เปิดใจว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะเพราะละครเรื่อง ธิดาวานร เป็นละครเรื่องแรกของปิ่นเลย ในเรื่องนี้ปิ่นรับบท เมงกาเลีย หรือ อิยะวดี และยังรับบท ทรายคำ แม่ของ เมงกาเลีย หรือ อิยะวดีด้วย ในเรื่องเมงกาเลียจะต้องหลงเข้าไปอยู่ในป่า และได้แม่ลิง ที่เราเรียกว่าแม่มา เป็นคนเลี้ยงดู ทำให้เราต้องทำความสนิทสนมกับลิง เพราะจะมีฉากที่เราใกล้ชิดกับเขาตลอด แรก ๆ ก็กังวลกลัวอยู่นะคะ แต่พอเริ่มเข้าใจพฤติกรรมของเขาแล้ว ทำให้เห็นเลยว่าเขาเป็นสัตว์ที่ฉลาดมาก นอกจากลิงแล้วปิ่นยังต้องเล่นกับสัตว์อีกหลายชนิดมาก อย่างช้าง นก ฯลฯ ดีใจมากที่มีโอกาสได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะเป็นละครที่ดังมากสมัยที่ปิ่นยังเด็ก อยากขอบคุณทีมงาน และพี่ ๆ นักแสดงทุกคนมาก ๆ นะคะ เพราะทุกคนใจดีกับปิ่นมาก รวมถึงเป็นครูสอนปิ่นในการทำงานทุกด้าน อยากขอให้ทุกคนมาติดตามชมความสนุก และให้กำลังใจกับผลงานเรื่องแรกของปิ่นด้วยนะคะ”

ติดตามชม “ธิดาวานร” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ประเดิมตอนแรก  วันพุธที่ 20ตุลาคม นี้  ทางช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV