NOW PLAYING

NEXT SONG

'ปราง กัญญ์ณรัณ' สวยครบเครื่อง!! ใน 'Help Me คุณผีช่วยด้วย' เผยฉีกลุครับบทแม่ครั้งแรกพร้อมอัพเดทชีวิต

Oct 22, 2021

“Help Me คุณผีช่วยด้วย”ละครใหม่ของช่อง 3 ที่เพิ่งลงจอไปหมาด ๆ เรียกได้ว่าเป็นละครที่ทำเอาคนดูแทบปรับอารมณ์ไม่ทันตั้งแต่ตอนแรกที่ละครออนแอร์เลยทีเดียว บทจะฮาก็เกินต้าน บทจะดราม่าก็บีบหัวใจจนคนดูต้องร้องไห้ตาม แถมนักแสดงแต่ละคนก็แสดงดีไม่ไหวและหนึ่งในนั้นก็คือสาวสวยหุ่นแซ่บ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ฉีกลุคตัวเองมาสวมบทเป็นแม่หม้ายลูกติดสามีตายที่ชื่อว่า “อนงค์” บอกเลยว่าตัวละครนี้สาว ปราง เล่นได้ดีจนคนดูต่างพากันชื่นชมในฝีมือการแสดงดราม่าที่ทำให้แฟนๆ อินจนร้องไห้ตาม
 


 

งานนี้สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ก็ได้ออกมาเผยถึงการพลิกบทบาทครั้งนี้ว่า “อนงค์เป็นบทบาทที่ไม่ใกล้เคียงกับชีวิตจริงเลย คือปกติเวลาเราถ่ายละครมันจะมีความใกล้เคียงอยู่บ้าง แต่เรื่องนี้คือแบบว่าไม่มีเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการที่ตั้งท้อง แต่งงานแล้ว สามีตาย ก็เลยเริ่มคุยกับพี่ฟิวส์ผู้กำกับว่ามันไกลตัวมากเลยแต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ก็โชคดีที่ตอนนั้นเหมือนมีพี่สาวท้องอยู่พอดี ก็เลยได้เรียนรู้นิดหน่อย และระหว่างถ่ายทำลูกของพี่สาวก็โตขึ้นมาเรื่อย ๆ เราก็เลยได้เรียนรู้วิธีการอุ้ม ก็โชคดีไปค่ะ และก็ไปสังเกตคนท้องเขาเดินยังไง คือมันค่อนข้างไกลจากบทที่เคยได้รับจริง ๆ ทุกทีจะแบบปราดเปรียว แต่เรื่องนี้คือคุณแม่สุด ๆ เลย”
 


 

นอกจากนี้สาว ปราง ยังให้สัมภาษณ์อัพเดทชีวิตช่วงนี้ว่า “ตอนนี้เริ่มกลับมาถ่ายละครแบบจริงจังแล้วค่ะ พรหมลิขิต ก็เพิ่งฟิตติ้งไป และตอนนี้ก็กลับมาถ่าย สายลับลิปกลอส เพราะว่าเราพักกันไปนานมาก ไม่ได้ถ่ายนานมาก จนผู้กำกับต้องตัดเทปมาให้ดูว่าเคยเล่นกันไว้ยังไง แต่พอกลับไปถ่ายแล้วก็สนุกสนานกันดี ปรางว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สนุกเหมือนกันนะคะ” ส่วนด้านธุรกิจ S360ที่สาว ปราง ทำร่วมกับสาว “น้ำตาล พิจักขณา” ก็เผยว่า “จริงๆ ก็ได้รับวิกฤตโควิดกับเขาเหมือนกันแต่ว่ามันก็ไม่ได้แย่มากขนาดนั้น พวกเราก็ยังอยู่ในจุดที่โอเคมากๆ ค่ะ คือนอกจากทำงานละครก็มีไปประชุมงานกับ น้ำตาล ด้วย” จากนั้น ปราง ยังแอบกระซิบมาอีกว่า “ตอนนี้ก็กำลังจะทำเพลงกับคุณโต้ง ทูพี เป็นเพลงแนว R&Bซึ่งเป็นการร้องเพลงด้วยกันครั้งแรก แต่ไม่รู้จะได้ปล่อยเมื่อไหร่ค่ะ” งานนี้แฟนๆ เตรียมรับความหวานได้เลย
 


 

เรียกได้ว่า “ปราง กัญญ์ณรัณ” เป็นสาวสวยที่ครบเครื่องจริง ๆ ใครเป็นแฟนคลับสาวคนนี้ห้ามพลาดกับผลงานต่าง ๆ ของเธอ รวมไปถึงผลงานที่กำลังออกอากาศอย่างละคร “Help Me คุณผีช่วยด้วย” ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชัน ‎CH3Plus