NOW PLAYING

NEXT SONG

'แก้วใส' เข้าขาสุดคลิ๊ก 'ไต้ฝุ่น' ในซิตคอม 'กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ'

Oct 27, 2021

เรียกว่าสดใส อารมณ์ดี โดนใจแฟนละครทีเดียว สำหรับซิตคอม “กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ” เรตติ้งดีงามอย่างต่อเนื่อง แถมกระแสตอบรับในโซเชียลได้รับการพูดถึงเป็นอย่างดีงานนี้โปรดิวเซอร์สาวคนเก่งแห่งสมหวังสตูดิโอ คืนดี หรือ แก้วใส คริสตัล เผยถึงเรื่องราวสุดสนุกและความรู้สึกว่า
 


 

“ในเรื่องนี้รับบทเป็นคืนดี โปรดิวเซอร์ของสตูดิโอแห่งนี้ เป็นคนขี้งกมาก เพราะเป็นกิจการของครอบครัวคืนดีจะเป็นชอบจัดแจงทุกสิ่งทุกอย่าง คือ รู้สึกว่าก็มีความใกล้ตัวเองบ้างนะในเรื่องนี้  การเล่น ซิตคอมแรก ๆ ที่เริ่มถ่ายทำเราก็ว่าเราแสดงเต็มที่แล้ว  แต่พอพี่เติ้ล (ตะวัน จารุจินดา) ผู้จัด มาเห็นก็บอกว่า แก้วใสยังเบาไปนะแก้วใสต้องใส่อีก เราก็เอ๊ะจริงเหรอ มันต้องใหญ่กว่านี้อีกใช่มั้ย  นี่ก็ว่าใส่พลังไปเยอะแล้วนะ  แรก ๆ เราก็งงว่าจะดีหรือ  แต่พอลองเพิ่มพลังลงไปอีกแล้วพอมาดูตัวเอง  หลังจากที่เล่นใหญ่ขึ้นมันก็ดีขึ้น จริง ๆ อันนี้ต้องปรบมือให้พี่เติ้ลเลยที่แนะนำ  ส่วนเรื่องการทำงานกับพี่ฝุ่น (ตากเพชร เลขาวิจิตร) เราเคยร่วมงานกันมาก่อนแล้ว  แต่แค่ยังไม่เคยคู่กันเต็ม ๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก พี่ฝุ่นเขาเป็นคนใจดี ใจเย็น
 


 

เป็นคนมีเหตุผล เป็นพี่ชายที่น่ารักให้คำปรึกษาได้ทุกเรื่องจริง ๆ  ส่วนพี่ติ๊ก กลิ่นสี นี่คือ สุดของความขำ เอาจริงนะเวลาคุยกับพี่เขายังไม่ต้องเข้าฉากก็ขำค้างกันไปถึงในฉากก็มี สมกับเป็นการทำงานในกองซิตคอมจริง ๆ เพราะทั้งนักแสดงทีมงานอารมณ์ดีกันทั้งวัน  เราก็อยากให้แฟน ๆ อารมณ์ดีและสนุกไปกับพวกเราเช่นกันนะคะ เพราะฉะนั้นมาเจอกันได้ในซิตคอม กองป่วนก๊วนเหลือเชื่อ ทุกเช้าวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TVค่ะ”