NOW PLAYING

NEXT SONG

MISSION 7 X 'แคท ซอนญ่า' ท้า 'นิวหนวด' ลุยกีฬาทางน้ำสุดเอ็กซ์ตรีม

Nov 23, 2021

ละคร “พริกกับเกลือ” กำลังสนุกจี๊ดไม่มีแผ่ว เรตติ้งดีต่อเนื่อง แถมกระแสชื่นชมในโซเชียลจากแฟนละคร แรงไม่หยุด นอกจากลุ้นจิ้นฟินไปกับ นายจุ้น คุณหนูจี๊ด แล้ว ยังชื่นชอบกับความสนุกของละครที่น่าติดตามในทุกตอนด้วย และงานนี้พลพรรครักคุณจี๊ดมาทางนี้ กรี๊ดดัง ๆ กับรายการออนไลน์ MISSION 7Xที่ครั้งนี้พา“แคท ซอนญ่า”หรือคุณหนูจี๊ดสุดสวยไปปฏิบัติภารกิจสุดซ่า ท้าลุยกีฬาทางน้ำสุดเอ็กซ์ตรีม กับพิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาคงานนี้ทั้งสนุก ฮา เรียกเสียงหัวเราะตลอดมิชชั่น มาดูกันว่า ใครจะโดนแกงในแกง!!! และใครจะเอาชนะในมิชชั่นนี้ไปได้
 


 

ทั้งนี้ก่อนจะเข้าสู่การดวลสุดมัน แคท นิวหนวด และทีมงานทุกคน เข้ารับการตรวจโควิด-19ด้วย Antigen Test Kitเป็นที่เรียบร้อย หลังจากทราบผลว่าทุกคนปลอดภัย บรรยากาศการดวลจึงเริ่มต้นขึ้นด้วยความคึกคักตั้งแต่เปิดรายการ เมื่อ แคท เปิดตัวด้วยการขี่เจ็ตสกีโชว์สกิลให้นิวหนวดที่ไม่เคยเล่นกีฬาชนิดนี้เลยได้ชมก่อนหนึ่งรอบ โดยแคท เผยว่า “จริง ๆ การขี่เจ็ตสกี เป็นกีฬาที่แคทชอบค่ะ ชอบมาตั้งแต่เด็ก โดยเฉพาะเวลาที่แล่นอยู่ในน้ำ แคทว่ามันเท่มาก ๆ เลย” 
 


 

แน่นอนว่าแต่ละมิชชั่น แคทดูจะชิลสบาย ๆ ส่วนนิวหนวดนั้นกว่าจะผ่านมิชชั่นมีเหงื่อตก จนมาปิดท้ายที่มิชชั่นสุดท้ายที่ทั้งคู่ต้องมาแข่งเด็ดพริก ที่ใครเป็นผู้แพ้ต้องโดนบทลงโทษตามชื่อละคร “พริกกับเกลือ” คือต้องทานพริกจิ้มเกลือ ที่แค่เห็นก็ซี้ด...เพราะต้องแซ่บแน่ ๆ  เอ…ใครจะแพ้น้า?!?
 


 

หลังจากสนุกกับภารกิจต่าง ๆ แล้วก็เข้าสู่ช่วงส่งท้ายด้วยปาร์ตี้ปิ้งย่างบาร์บีคิว พร้อมพูดคุยเรื่องละคร ซึ่งแคทเผยว่า “พริกกับเกลือ เป็นละครที่แคทชอบมาก ๆ ค่ะ สำหรับเวอร์ชั่นนี้เป็นอะไรที่สนุก และมีรอยยิ้มแน่ ๆ ตัวคาแรกเตอร์ของคุณหนูจี๊ดในเรื่องนั้น  ถึงจะดูเอาแต่ใจแต่เขาก็เป็นคนจริงใจที่สุด แคทฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ”  

และงานนี้นิวหนวดยังต่อสายตรงถึงพระเอกหนุ่มของเรื่อง ธันวา สุริยจักร อีกด้วย ส่วนธันวาจะเมาท์ต่อว่าอย่างไรนั้น บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

สนุกไปกับ รายการออนไลน์ MISSION 7X แคท ซอนญ่าได้ที่ Facebook : https://fb.watch/9nq54fWQic/  และ YouTube : https://youtu.be/ijuCkcTxwHs พร้อมติดตามชมความสนุกของละคร “พริกกับเกลือ” ได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV