NOW PLAYING

NEXT SONG

หวานแล้วจ้า !! 'ธันวา' กอดปลอบใจ 'แคท' ใน 'พริกกับเกลือ'

Nov 24, 2021

ลุ้นได้ทุกตอนสิน่า สำหรับละครโรแมนติกดราม่า  “พริกกับเกลือ” ทางช่อง 7HDโดยเฉพาะฉากนี้ ที่คุณหนูจี๊ด  (แคท-ซอนญ่า สิงหะ)และ ดิ่ง (ธันวา สุริยจักร) จะเปลี่ยนสถานะจากคู่กัด มาปรับความเข้าใจกัน แถมยังมีซีนให้แฟนละครดูแล้วฟินตามอีกด้วย
 


 

เรื่องราวฉากนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่จี๊ด ขอให้ดิ่ง พาไปที่ไหนก็ได้ เพื่อพักใจ ดิ่งจึงเลือกพาจี๊ดมาที่บ้านพักของเขาที่ทะเล ที่นี่จี๊ดพร้อมเปิดใจเล่าถึงความช้ำใจ เหตุที่เธอตัดสินใจเลิกกับ เทวัญ (แอนด์ดรูว์ กรเศก) และตัดพ้อว่าที่ผ่านมาเทวัญไม่ได้รักเธอจริง และเธอคงไม่กล้ามีรักครั้งใหม่ ดิ่งรับรู้ถึงความเสียใจของจี๊ด จึงกอดปลอบ ก่อนจะจับจี๊ดโยนลงทะเล พร้อมบอกกับว่า เอาความเศร้าไปโยนทิ้งทะเลให้หมด ทำเอาจี๊ดที่ตั้งตัวไม่ทัน แสบตาไปหมด จนดิ่งต้องช่วยดูว่าทรายเข้าตาจี๊ดหรือเปล่า ?
 


 

ไม่รู้งานนี้อาการแสบตาที่ว่านั้น เป็นเพราะทรายเข้าตา หรือความรักครั้งใหม่เข้าตากันแน่ ติดตามฉากฟิน ๆ ฉากนี้ ได้ในละคร “พริกกับเกลือ”  วันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้และติดตามชมความสนุกได้ทุกคืน วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook LIVE: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV