NOW PLAYING

NEXT SONG

'โดนัท ภัทรพลฒ์' เผย 'รางรักพรางใจ' สุดเข้มข้น ปลื้มฟีดแบ็กสัปดาห์แรก FC ชมเปิดปมน่าติดตาม

Nov 25, 2021

ว้าวสุด ๆ สำหรับละครโรแมนติกดราม่า-สืบสวน เรื่อง “รางรักพรางใจ”ผลงานจากค่ายมุมใหม่ ที่ออกอากาศอีพีแรกทาง ช่อง 7HD ก็ฟีดแบ็กเริ่ด เพราะเปิดปมเรื่องลับ ลวงรัก สุดเข้มข้น จนแฟนละครเอ่ยชมในโซเชียลว่า เดินเรื่องเร็ว ลุ้นน่าติดตามทุกเบรก และทำเรตติ้งอีพีแรกได้ 3.2(ข้อมูลวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564) แถมพระเอกโดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์  ยังได้รับเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ว่าเรื่องนี้มีมาดหนุ่มใหญ่ แต่งตัวเนี้ยบหล่อละลายใจ งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง ไปฟังกัน
 


“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละครนะครับ กระแสตอบรับหลังจากที่ละครออกอากาศตอนแรกค่อนข้างดี ส่วนใหญ่จะบอกว่าเรื่องราวชวนลุ้น น่าติดตาม เดาทางไม่ถูกว่าเรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป ในเรื่องนี้ผมจะแต่งตัวเนี้ยบ ๆ หน่อย (ยิ้ม) แบ็กกราวน์ตัวละคร ฆราวัสส์ หรือ เทียน ที่ผมแสดง คือเขาต้องดูแลกิจการโรงงานน้ำตาล และคนงานจำนวนมากทั้งที่อายุยังน้อย เขาจึงพยายามวางคาแรกเตอร์ตัวเองเป็นผู้ใหญ่ เพื่อให้ทุกคนเชื่อถือ และเกรงใจ จนดูเหมือนเป็นคนดุ แต่ลึก ๆ เป็นคนใจอ่อน และต้องการความรัก ก็เป็นอะไรที่ต้องสื่ออารมณ์การแสดงให้ชัด และลึกซึ้ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ เพราะเนื้อหาของละครค่อนข้างดราม่า เป็นเรื่องราวความรักที่เริ่มต้นด้วยเหตุฆาตกรรม และความลับ!ระหว่างฆราวัสส์ กับ เก็จอุษาที่รับบทโดย ปูเป้ (เกศรินทร์ น้อยผึ้ง)ซึ่งมีฐานะเป็นพี่สะใภ้ เป็นภรรยาของพี่ชายที่เพิ่งเสียชีวิตไปเพราะถูกฆาตกรรม เรื่องนี้ปูเป้ก็ต้องรับบทหนักเพราะเขาต้องความจำเสื่อม จำเหตุการณ์ไม่ได้ แถมยังเป็นผู้ต้องสงสัย ดังนั้นปูเป้เขาต้องรับบทสองคาแรกเตอร์ ทั้งแนวหวาน และแนวเซ็กซี่ ซึ่งมุมเซ็กซี่นี่เท่าที่เคยร่วมงานกันมา ผมก็เพิ่งเคยเห็นเขาในมุมนี้ ก็อยากให้ติดตามเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30น. ช่อง 7HD กด 35และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV