NOW PLAYING

NEXT SONG

มงลง! 'ไข่มุก ปัณณรัตน์' หรือ 'ไข่มุก พริกไทย' ได้รับตำแหน่ง Miss Tourism World ทูตการท่องเที่ยวและการกีฬาประจำจังหวัดแพร่

Nov 25, 2021

นอกจากเป็นศิลปิน​ปล่อยผลงานเพลงให้แฟนๆ​ ได้ฟังกันเเล้ว​  ไข่มุกยังขอเดินตามความฝันในการประกวดเวทีนางงามเป็นเวทีแรกอีกด้วย​ โดยสาวไข่มุกเล่าถึงเหตุผลที่ตัดสินใจเข้าประกวดในครั้งนี้ว่า​  "ช่วงโควิดคือยาวนานมาก​ ทำให้เราคิดว่าอะไรที่รู้สึกว่าอยากทำ​ ถ้ามีโอกาสเราควรคว้าเอาไว้​ เเละลงมือทำเลย​ เพราะเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นอีก​ และที่สำคัญ​การประกวด​ Miss​ Tourism​ World​ ทูตการท่องเที่ยวของประเทศ​ไทยยังเป็นหนทางในการช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจ​เเละการท่องเที่ยว​ในทุกๆ​ จังหวัด​ของประเทศ​ไทยด้วยค่ะ​ มุกอยากเป็นเด็กรุ่นใหม่คนนึงที่ช่วยขับเคลื่อน​การท่องเที่ยว​ของประเทศ​ไทยให้กลับมาฟื้นฟูอีกครั้ง​ รวมถึงนำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว​ unseen  ต่างๆ​ ที่ยังไม่เป็นที่นิยมในประเทศ​ในนักท่องเที่ยว​คนไทย​ เเละ​ ต่างชาติได้รู้จักกันมากขึ้นค่ะ​ ยังไงฝากเชียร์เเละเป็นกำลังใจให้มุกเข้ารอบไฟนอลด้วยนะคะ​ เป็นเวทีแรกเลยค่ะ​ ตื่นเต้นมากๆ​ ''​ ติดตามไข่มุกเเละผู้เข้ารอบอีก​ 76  คนได้ทาง​เพจ​ Miss​ Tourism​ World​ Thailand​ พร้อมเป็นกำลังใจให้ไข่มุก​ MT54 กันด้วยนะคะ​
 


 

มงมาแล้ว พร้อมแล้ว 77 ทูตฯ สวยช่วยชาติ จากผู้เข้าร่วมคัดเลือกเกือบ1พันคน วันนี้เราพร้อมแล้วที่จะประกาศรายชื่อทูตการท่องเที่ยวและทูตการกีฬา 77 จังหวัด เพื่อทำภารกิจประจำจังหวัดต่อไป ประกาศผลมงลง ตำแหน่งทรงคุณค่า แชร์&โชว์ได้เลยค่ะ!!

MT54 แพร่ ไข่มุก ปัณณรัตน์ พนิตสิรินันท์งาม