NOW PLAYING

NEXT SONG

วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้!! พบกับความสนุกสุดล้นควบคู่สาระดี๊ดีบนจอช่อง 3

Nov 25, 2021

รายการ Digital Thailand”พบกับ “เอิ้น ปานระพี” และเทคโนโลยีน่ารู้ เพื่อชีวิตยุคดิจิทัล เพราะเราทุกคนอยู่ในยุคดิจิทัลกันแล้ว...ถ้าบัตรประชาชนหาย!! ต้องไปโรงพักแจ้งความไหม คำตอบคือไม่ต้อง เดี๋ยวนี้บัตรประชาชนหาย ก็ไม่ต้องเดินทางไปแจ้งความถึงโรงพักกันแล้ว แต่ถ้าเอกสารสำคัญ ๆ อย่างอื่นหาย อันไหนต้องแจ้งความ อันไหนไม่ต้องแจ้ง มาเคลียร์กันเลย พร้อมกับช่วงดิจิดีจัง ที่น้อง “ไอซ์สึ” จะมาสอนลบภาพพื้นหลังกันแบบง่าย ๆ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand”เวลา 04.40 น.
 


 

รายการ BTimes Weekend”ช่วง BTimes Talk” พบกับผู้นำรถไฟฟ้าหน้าใหม่ไฟแรงกับความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำ xEV และสร้าง EV Ecosystem ที่แข็งแกร่งให้แก่ประเทศไทยจะเป็นอย่างไรห้ามพลาด ต่อด้วยช่วง Showbiz” พบกับ Maddy Hopper แบรนด์รองเท้าของคนรุ่นใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม กับคอนเซปต์ Eco Friendly รองเท้าจากขวดพลาสติกรีไซเคิลและยางพาราธรรมชาติ ปิดท้ายด้วยช่วง Young @Heart Show” สัปดาห์นี้จะมาแนะนำอีกหนึ่งกิจกรรมครอบครัวที่ได้ใช้เวลาร่วมกันคือการทำอาหาร อย่างเมนู บัวลอยธัญพืช ที่เชฟออม จาก ร้านย้อยหย่อย Recipe จะมีเผยเคล็ดลับสูตรเด็ดให้ได้ลองทำตามกัน ทั้งอร่อย ทั้งมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “BTimes Weekend” เวลา 05.35 – 06.00 น.
 


 

รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ “เต๋อ-จอย” จะพาไปร้านอร่อยตามเส้นรถไฟฟ้า เก็บยังไงก็ไม่หมดสักที แถมตอนนี้ยังมีร้านเปิดใหม่อีกเพียบทั้งบรรยากาศดี ถ่ายรูปกันแบบฟิน ๆ พ่วงด้วยอาหารอร่อยครบจบในที่เดียวตามไปปักหมุดความอร่อยกับ 3 ร้านน่าไป BTS พญาไท – ราชเทวี เริ่มกันที่สถานีราชเทวีกับร้านลับแต่ความอร่อยไม่ลับ ที่ได้ไอเดียมากจาก Alice in Wonderland กับร้านที่มีชื่อว่า Secret Wonderland” แนะนำให้โทรจองก่อนที่เบอร์ 09-5595-5259 ร้านเปิด 10.00 – 23.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) พิกัดซอยเพิ่มสิน 4 (พระราม 6 ซอย 24) ขยับไปอีกนิดกับร้านที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าราชเทวี ทางออก 1 “ร้าน Baan Progressive Thai Cuisine” (ร้านอยู่ในซอยพญานาค ติดกับโรงแรมเอเชีย) คอนเซปต์ของที่ร้านนี้คืออยากทำจากวัตถุดิบธรรมดาให้ดีมีความสนุกมากขึ้น ผสมกับเทคนิกจากยุโรปที่เจ้าของร้านได้ไปเรียนมา ตามไปอร่อยกันได้ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น. โทร. 06-3109-9909, 09-5049-7700 ปิดท้ายกันที่ BTS พญาไท มุ่งตรงไปที่ใต้ Airport rail link พญาไทกับ “ร้าน Factory coffee”ร้านที่รวมสุดยอดบาริสต้า มือชงกาแฟที่มีรางวัลการันตีทุกคน ใครไม่สะดวกไปที่ร้านก็สามารถสั่ง Delivery กันได้นะ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 18.00 น. (เดลิเวอรี่ถึง 17.30 น.) โทร. 08-0958-8050 เตรียมซื้อบัตร BTS มุ่งหน้าตรงไป สถานีพญาไท-ราชเทวี พร้อมกับ “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.
 


 

ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ที่นำเสนอภาพยนตร์ฝรั่งเรื่อง ยอมหักไม่ยอมงอ (Erin Brockovich)นำแสดงโดย: จูเลีย โรเบิตส์, อัลเบิร์ต ฟินนีย์ เรื่องจริงของ อีริน บรอคโควิช แม่ม่ายลูกสาม สาวชาวบ้านธรรมดา ผู้ทำงานในสำนักงานทนายความของ เอ็ด แมสรี เธอได้พบข้อมูลลับทางการแพทย์ ที่ซ่อนอยู่ในแฟ้มอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งปกปิดข้อเท็จจริงเกี่ยวกับน้ำเปื้อนสารพิษในชุมชนแห่งหนึ่ง และเป็นต้นเหตุของโรคร้ายแรง อีรินเกลี้ยกล่อมให้เอ็ดมอบคดีนี้ให้เธอทำ หลังจากนั้นเธอเริ่มสอบถามข้อมูลจากชาวบ้าน แม้ระยะแรกพวกเขาจะไม่ยอมให้ความร่วมมือ แต่ด้วยความเอาใจใส่ที่แท้จริงบวกลูกตื้อในแบบของเธอ ทำให้อีรินได้รับความไว้วางใจจากชาวบ้าน จนสามารถหารายชื่อผู้ร้องทุกข์ได้ถึง 600 ราย ในที่สุดอีรินและเอ็ดก็เป็นผู้ชนะคดี ในการยอมความด้วยเงินก้อนใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์
 


 

เตรียมไปสนุกสุดล้นกับรายการ “Digital Thailand”, “BTimes Weekend”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “ยอมหักไม่ยอมงอ (Erin Brockovich)”  ได้ในวันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2564 ทางช่อง 3 กด 33