NOW PLAYING

NEXT SONG

ยิ่งดูยิ่งสนุก 'ธิดาวานร' ฟาดเรตติ้งไม่หยุด 'ปิ่น ชรินพร' ภูมิใจละครเรื่องแรกสุดปัง

Nov 25, 2021

เข้มข้น และมีเรื่องให้ลุ้นทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ธิดาวานร”  ที่อีพีล่าสุดทำเรตติ้งไปได้ถึง 5.5(ข้อมูลวันที่ 24พ.ย. 2564) ทำเอานางเอกสาวดาวรุ่งมาแรง  ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญยิ้มแก้มปริ ภูมิใจกับผลงานละครเรื่องแรก และอยากขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามเป็นที่สุด
 


 

โดย ปิ่น เปิดใจว่า “ดีใจ ภูมิใจ และมีความสุขมากจริง ๆ ที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่อง ธิดาวานร ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกของปิ่นขนาดนี้ ปิ่นอยากขอบคุณทุกคนมาก ที่ให้โอกาสกับปิ่น รวมถึงแฟนละครด้วยที่ดูละครแล้วมีฟีดแบ็กเข้ามาหาปิ่นตลอด ไม่ว่าจะเป็นในอินสตาแกรม หรือแม้กระทั่งเพื่อน ๆ ด้วยกันเองที่ส่งไลน์ ส่งข้อความเข้ามาถาม มาแซว ทุกข้อความนั้นปิ่นได้อ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้กับตัวปิ่นมากเลย
 


 

อย่างไรปิ่นก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามละคร ธิดาวานร ต่อไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะเรื่องราวความเข้มข้นจะยิ่งมีเพิ่มขึ้นทุกวัน พนา (เมฆ จุติ) จะตามหา เมงกาเลีย (ปิ่น ชรินพร) เจอไหม การผจญภัยของพวกเรายังไม่จบ แต่จะยิ่งมีเรื่องสนุกเพิ่มมากขึ้น มาชมละครไปด้วยกันนะคะ ปิ่นก็จะติดตามชมพร้อมกับทุก ๆ คนเช่นเดียวกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “ธิดาวานร” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.45 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV
 






 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by p (@_pppinchrp)