NOW PLAYING

NEXT SONG

'โดนัท' จัดเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติก จูบดูดดื่มสารภาพรัก 'ปูเป้' วัดใจหวังพิสูจน์ความจริง!

Jan 12, 2022

กลับมาเสิร์ฟความสนุกกันต่อแล้วสำหรับละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” ที่ถึงเวลาที่ใกล้ความจริงจะถูกเผยแล้ว เมื่อเทียน ได้รู้ว่าผู้หญิงตรงหน้าอาจไม่ใช่คนที่เขาคาดคิด ถึงเวลาที่ต้องพิสูจน์ แต่แผนพิสูจน์ของเขาอาจนำพาความจริงที่แสนเจ็บปวดมาสุ่ตัวเขาเอง และคนที่เขารัก!
 


 

โดยฉากที่เก็บมาฝากสัปดาห์นี้เป็นตอนที่ เทียน(โดนัท- ภัทรพลฒ์) กลับไปเอาเสื้อผ้าให้เก็จอุษา (ปูเป้- เกศรินทร์)   และเกิดได้เจอกับไดอารี่ที่พอเปิดอ่านเขาก็ได้รู้ความลับที่ว่า ผู้หญิงที่อยู่กับเขาตอนนี้ไม่ใช่พี่สะใภ้ของเขาเก็จอุษาอย่างที่ทุกคนเข้าใจ แต่คือเก็จอาภาน้องสาวฝาแฝดมาตลอด และน่าจะเป็นคนที่ทำให้หัวใจของเขาหวั่นไหวนั่นเอง แต่ความลับที่เก็จอาภาไม่บอกเขาทำให้เขาคิดว่าเธอมีเหตุผลที่อาจเกี่ยวกับการฆาตกรรมพี่ชายของเขา เขาเลยอยากพิสูจน์ด้วยความรักของเขาเอง โดยการจัดเซอร์ไพรส์ดินเนอร์บอกรักเก็จอาภาเพราะเขาคิดว่าถ้าเธอบริสุทธิ์ ความรักที่เขามีอาจจะช่วยทำให้เธอบอกความลับครั้งนี้ด้วยปากของเธอเอง   
 


 

เรียกว่าฉากนี้เป็นอีกหนึ่งฉากที่พระนางจะได้เสิร์ฟความหวานให้แฟนๆ ละครได้จิกหมอนกัน เพราะหนุ่มโดนัทเขาทั้งจัดความโรแมนติก ความหวาน และสายตาหยาดเยิ้มบอกรักสาวปูเป้ พร้อมทั้งจูบละมุน ที่ฉากนี้ทั้งคู่ก็บอกเลยว่าเขินจริง เพราะเป็นฉากสารภาพรักที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม และบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ที่งานนี้ต้องบอกว่า พี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ เนรมิตเขายายเที่ยงให้เป็นฉากโรแมนติกแบบที่ใครเห็นก็ต้องร้องว๊าว และทั้งโดนัทกับปูเป้เห็นก็ว๊าวด้วย โดยให้ทั้งคู่มานั่งดินเนอร์ใต้แสงเทียน บนยอดเขาที่วิวแบบเห็นทะเลหมอก แต่งานนี้จะหวานขนาดไหน ความจริงเปิดเผย แต่ความรักจะลงตัวหรือไม่ ต้องไปลุ้นกันในละคร
 


 

ติดตามชมฉากนี้ได้ในวันจันทร์ที่ 17 มกราคมนี้ ในละครเรื่อง “รางรักพรางใจ” และติดตามชมละคร “รางรักพรางใจ” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV