NOW PLAYING

NEXT SONG

ถึงเวลาช่วงชิง 'อาเล็ก-ณิชา' เปิดศึกฟาดไม่ยั้ง ใน 'เกมปรารถนา' 26 มกราคม นี้ เดือดแน่!

Jan 18, 2022

เดือดรับศักราชใหม่กับที่สุดของละครเชือดเฉือนแนวโรแมนติก-ดราม่า “เกมปรารถนา” ทางช่อง 3 ที่พร้อมฟาดไม่ยั้งมือ ผลงานของผู้จัดไฟแรง อาร์ต พลังธรรม กล่อมทองสุขและผู้กำกับมือดี นก นันทพร แก้วอัมพรจาก บริษัท รักละคร จำกัดโดยนำพระนางอย่าง อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์กลับมาเจอกันอีกครั้ง ในรูปแบบใหม่ที่ต้องฟาดฟันเชือดเฉือนอารมณ์สุดพลังพลิกบทบาทการแสดงกันสุดขั้วกับการแข่งขันเพื่อแย่งชิงความเป็นสุดยอดนักธุรกิจเบอร์หนึ่ง!ร่วมกับทัพนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ โดนัท มนัสนันท์, ป๊อบ ฐากูร, แซม ยุรนันท์, โอม คณิน, พริม พริมา, ชาย ชาตโยดม, ดวงตา ตุงคะมณี ฯลฯ
 


 

“เกมปรารถนา”ประพันธ์บท โดย “พลัง” บทโทรทัศน์ โดย ภัทรนันทน์ อิศรางกูล ณ อยุธยา , บุหลันดั้นเมฆ และณัฏฐพล เกษบุญชู เพียงแค่ชื่อผู้ประพันธ์ก็ชวนขนลุกกับเรื่องราวการต่อสู้ทางธุรกิจของสองตระกูลมหาอำนาจ “วีรยะวาณิช” และ “ธีรกิจกานต์กุล” ที่แข่งขันมาตั้งแต่รุ่นพ่อสู่รุ่นลูก เพื่อแย่งชิงกันเป็นสุดยอดผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภคของประเทศไทย ทำให้ อนาวิน(อาเล็ก ธีรเดช) และ มิลิน (ณิชา ณัฏฐณิชา) ต้องเผชิญหน้ากันในฐานะ “คู่แข่ง” ในเกมที่ทุกคนเดิมพันด้วยศักดิ์ศรี เกมที่ทุกคนต้องแลก ต้องเลือก ต้องลวง เพื่อไปให้ถึงเส้นชัย เป็นเกมที่ทำให้หัวใจของเธอและเขาต้องหวั่นไหวกับไฟของความปรารถนา
 


 

ด้านหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” เผยถึงบทบาทสุดท้าทายในเรื่องนี้ว่า“เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ‘อนาวิน ธีรกิจกานต์กุล’เป็นศิลปินที่ต้องกลับมาเป็นผู้บริหารเพื่อสานธุรกิจต่อจากคุณพ่อต้องบอกคุณผู้ชมว่าเรื่องนี้บทเข้มข้นมาก คนดูอาจจะคาดไม่ถึง ด้วยความที่อนาวินเขามีความฝันอยากเป็นศิลปิน แต่ต้องมาสานต่อธุรกิจและสิ่งนี้ที่ทำให้เขาโดนดูถูกอยู่ตลอดเวลา เขาจึงจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเอง ประกอบกับที่เขาก็มีปัญหากับทางมิลินที่เราต้องแข่งขันกันอย่างเชือดเฉือน ในแง่ของการแสดงมีหลายอย่างที่เราต้อง workshop เรื่องนี้ค่อนข้างท้าทายเราเหมือนกัน แม้ว่าผมกับณิชาจะเคยเล่นด้วยกันมาหลายเรื่องแต่เรื่องนี้ทุกอย่างใหม่หมด ผมไม่เคยเห็นณิชากับการแสดงแบบนี้ก็แอบเซอร์ไพรส์เหมือนกัน ตัวผมเองก็ท้าทายกับฝีมือการแสดงพอสมควร แต่ผมพูดได้เลยว่าเรื่องนี้ไม่ได้ดูอาเล็กกับณิชาในแบบเดิมแน่นอน”
 


 

ด้าน “ณิชา ณัฏฐณิชา” ก็ได้พูดถึงคาแรคเตอร์การแสดงว่า “‘มิลิน’ทายาทตระกูล ‘วีรยะวาณิช’ เป็นลูกสาวของคุณพีย์หรือพี่แซม ที่พร้อมรอรับช่วงธุรกิจของที่บ้านอย่างเต็มตัว มิลินเขาพร้อมไฟท์เต็มที่ทุ่มสุดตัวเพื่อให้ตัวเองได้ขึ้นเป็นผู้สืบทอดธุรกิจถ้าถามถึงการแสดงต้องยอมรับว่ายากมากค่ะ ด้วยความที่คาแรคเตอร์ตัวมิลินเอเนอร์จี้เยอะมาก เวลาทำอะไรโลกต้องรับรู้ว่าเขาต้องการอะไรและจะเอามันมาให้ได้ ทั้งคาแรคเตอร์ภายนอกและอินเนอร์ข้างในยากมากจริงๆ การแสดงเรื่องนี้เหมือนแกะกล่องใหม่ทุกอย่าง ทั้งวิธีการเล่น การเข้าหากัน สิ่งที่เราพูดไปก็จะมีอะไรแฝงอยู่ในนั้นอีก เรื่องนี้ฟาดฟันกันอย่างหนักหน่วงมากจริงๆ  อย่างตัวณิชาเองกับเรื่องนี้ก็ได้เจอความรู้สึกใหม่ๆ ค่อนข้างเยอะ ถึงแม้ว่าเราจะเคยร่วมงานกับพี่อาเล็กมาบ่อยแต่เรื่องนี้ก็ทำเราแอบตกใจกับมุมที่แปลกตาของพี่เขาเหมือนกัน”

เกมที่ต้อง “เป็นหนึ่ง” ใครจะช่วงชิงได้ก่อนกัน เป็นคุณจะเลือกอยู่ข้างไหน!พร้อมกันหน้าจอทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มเปิดศึกตอนแรกวันพุธที่ 26 มกราคม นี้ ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus