NOW PLAYING

NEXT SONG

'TAEW' ปลื้ม ยก 'เบิร์ด ธงไชย' เป็น Inspiration หายเหนื่อยยิ้มรับคำอวยพร

Jan 26, 2022

หลังจาก “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวเต็มตัวชื่อ “TAEW”เจ้าของผลงานซิงเกิลแรก BABYBOO”เป็นที่เรียบร้อย และได้รับกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเกินคาด ซึ่งหลังจากปล่อยซิงเกิลไปได้เพียง 2วัน ยอดวิวทะลุสุดโต่งไปถึง 2ล้านวิวทันที และทำท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่องทำให้ความเหนื่อยหายไปจนหมดสิ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับคำอวยพรและกำลังใจจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์”ที่ส่งมาอวยพรให้น้องสาวได้เป็นปลื้มกันไปอีกด้วย
 


 

เรียกว่าปลื้มกันข้ามวันข้ามคืน หลังจากที่ต้องลุ้นนั่งไม่ติดกับผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดที่ลงมือลงแรงทุ่มสุดตัวอีกหนึ่งผลงานของควีนดราม่า “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์”ผู้หญิงตัวเล็กแต่ความสามารถใหญ่มาก ต้องเรียกว่าเดินทางมาถึงฝั่งฝันแล้ว เพราะได้รับการตอบรับและได้รับกระแสชื่นชมจากแฟน ๆ ไปทั่วประเทศ รวมถึงผลงานจากซิงเกิลแรกกำลังกลายเป็นไวรัลให้ลุกขึ้นเต้นท่า “BABYBOO”ไปตาม ๆ กัน แต่อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้ “TAEW”นั่งยิ้มไปเป็นวันก็คือกำลังใจและคำอวยพรดี ๆ จากศิลปินซุปเปอร์สตาร์ในดวงใจ “เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์” ซึ่งเจ้าตัวเป็นปลื้มอย่างมาก และได้บอกความรู้สึกผ่านไปถึงพี่เบิร์ดด้วยว่า
 


 

“ดีใจมาก…เลยค่ะ ตอนนั้นกำลังให้สัมภาษณ์อยู่ พี่ ๆ ทีมงานก็เปิดคลิปวีดีโอให้แต้วดูกันสด ๆ เลย กราบขอบพระคุณเลยนะคะพ่อทูลหัว เป็นไอดอล เป็นทุก ๆ อย่างเลยค่ะ การที่แต้วกล้าที่จะมาทำสิ่งที่คิดว่าเป็นความสุขของแต้วต้องบอกว่ามาจากพี่เบิร์ดเลยนะคะ พี่เป็น Inspirationของแต้วเลยค่ะ ครั้งแรกที่เห็นคลิปและเห็นความน่ารักของพี่เบิร์ดที่ส่งมาให้กำลังใจ ไม่ว่าจะครั้งนี้หรือครั้งไหนที่ได้ยินก็ทำให้ละลายตลอดเวลา พี่เบิร์ดเป็นแรงบันตาลใจให้แต้วกล้าที่จะเป็นตัวเอง และกล้าที่จะทำอะไรที่เราคิดว่าน่าจะเป็นความสุขสำหรับใครอีกหลาย ๆ คน ถ้าพี่เบิร์ดได้ฟังเพลงก็อยากจะชวนให้พี่มาเต้น BABYBOO กับแต้วด้วยนะคะ ขอบคุณที่คอยติดตามน้อง และน่ารักกับน้องคนนี้เสมอแล้วเจอกันอีกนะคะรักพี่เบิร์ดสุด ๆ เลยค่ะ และแต้วก็ขอบคุณกับทุกยอดวิว ทุกคอมเม้นต์ที่ให้กำลังใจส่งมาจากทุก ๆ ทางด้วยนะคะขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”
 


 

นับเป็นปีทองของ “แต้ว ณฐพร”หรือ “TAEW” “BABYBOO”กับการลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุคสร้างผลงานเพลงตามฝันและจะก้าวต่อไปอย่างสวยงาม ติดตามผลงานทาง Official MVเพลง“BABYBOO”ช่องทางYouTube Ch3Thailand Music,3Plus Application,Music Streaming Platform หรือทาง https://youtu.be/n-iiZ0E2jcsและติดตามชาเลนจ์ได้ที่ #BABYBOO challengeที่ IG และ tiktokรับชมเบื้องหลังความพิเศษของการทำงานในแต่ละ EP ได้ทาง 3PlusPremiumและมาเต้นท่าBABYBOO” ไปด้วยกันกับ #TAEW