NOW PLAYING

NEXT SONG

'โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์' ปลื้มคนดูอินหนัก บท 'พิมพ์อัปสร' ร้ายสะบัด กับปมความรักที่คุณต้องอึ้ง! ใน 'ปมเสน่หา'

May 12, 2022

ยกให้เป็นนางร้ายตัวแม่อีกคน สำหรับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่ผู้จัดคนเก่ง “เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย” ดึงเล่นร้ายเบอร์ 10 ใส่เต็มไม่ยั้งกับบท “พิมพ์อัปสร” ในละครเรื่อง “ปมเสน่หา” ทางช่อง 3 ที่ต้องเล่นเป็นพี่สาวแสนดีชอบออกโรงแทนน้องสาว อย่าง พิมพ์ผกา(แพร์ พิชชาภา) แต่ที่จริงเธอเป็นงูพิษ! หลังเรื่องในอดีตที่เคยคบกับ ตฤณ(ท็อป จรณ) เริ่มฉาว! ก็อัพเวลพร้อมปะทะความร้ายแซ่บชนิดพริกทั้งสวนยังต้องถอย จนเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า ‘ด่าได้แต่อย่าแรง’ เพราะอะไรเจ้าตัวได้พูดไว้ว่า

 

 

“ขอบคุณที่ทุกคนเกลียดตัวละคร พิมพ์อัปสร นะคะ(หัวเราะ) เอาจริงๆ ตอนที่เราเล่นเราก็ไม่ได้คิดอะไรเล่นไปตามคาแรคเตอร์ของตัวละคร แต่พอเราออกมาเป็นคนดูเองเรารู้สึกว่าทำไมพิมพ์อัปสรใจร้ายขนาดนี้โดยเฉพาะตอนที่ต้องเล่นกับคุณพี่เฟิสท์  เดี๋ยวทุกคนจะรู้ว่าทำไมพิมพ์อัปสรถึงเป็นแบบนี้เขาก็มีช่วงน่าสงสารเหมือนกันนะ ใครที่กำลังเดาทางอยู่ระวังพี่เมย์จะหลอกเอานะคะ หลังจากนี้ยังร้ายมากกว่านี้อีกค่ะจะมีฉากที่ทุกคนต้องร้องเฮ้ยขนาดนี้เลยหรอ เอาอย่างนี้เลยหรอ ก็ต้องรอลุ้นรอดูรอด่าละกันนะคะ”

หลังจากนี้เตรียมน้ำเย็นดับความร้ายของ พิมพ์อัปสร ไว้ได้เลย งานนี้มีเดือดจอแตกแน่นอน! ตามไปลุ้นกับบทสรุปของเธอพร้อมกันใน “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 







 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by YoGhurt Nattasha (@yoghurt_nattasha)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by YoGhurt Nattasha (@yoghurt_nattasha)