NOW PLAYING

NEXT SONG

'เต้ย-เชียร์' คู่จิ้นพ่อหมีแม่หมี บุก! 'เปิดกองวิก 3' พร้อมยกก๊วน 'บุพเพร้อยร้าย' เล่าความสนุกหลังกล้อง

May 18, 2022

ผู้จัดคนเก่ง “หน่อง อรุโณชา” บอสใหญ่แห่งบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้ตอบสนองความจิ้นของเหล่าแฟนคลับ พ่อหมีแม่หมี “เต้ย พงศกร” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” โดยการนำทั้งคู่กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี กับบทบาทใหม่แหวกแนวของทั้งคู่ หนุ่มทนายฝีปากกล้าผู้ไม่ยอมคนปะทะกับสาวบก.นิตยสารสุดมั่น รับรองว่ายกระดับความคู่จิ้นคู่กันขึ้นไปอีกแน่นอน ในละครโรแมนติกคอมเมดี้ “บุพเพร้อยร้าย” และเพิ่มความตื่นตาตื่นใจให้คนดูกับ 2 คู่พระนางรุ่นน้อง ได้แก่ คู่หนุ่มสุดฮอต “ตี๋ ธนพล” กับสาวสุดคิ้วท์ “ลีน่า ลลินา” และคู่หนุ่มทรงเสน่ห์ “ไบร์ท รพีพงศ์” กับสาวสวย “เมโกะ ชนนิกานต์” นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่งที่พร้อมสร้างสีสันความสนุกให้กับละครเรื่องนี้ ซึ่งก่อนละคร “บุพเพร้อยร้าย” จะลงจอออนแอร์ ผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” และเหล่าก๊วนตัวแทนนักแสดง อาทิ เชียร์ ฑิฆัมพร, เต้ย พงศกร, มารีน่า บาเล็นซิเอก้า, ตี๋ ธนพล, ลีน่า ลลินา, ไบร์ท รพีพงศ์ และ เมโกะ ชนนิกานต์ จะมาบุกรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” เล่าถึงเบื้องหลังความสนุกหลังกล้องให้แฟน ๆ ได้รับรู้

 

 

ออกตัวเทปแรก EP.1 ต้องถามถึงการกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 5 ปี ของ “เต้ย พงศกร” และ “เชียร์ ฑิฆัมพร” กับบทบาทใหม่ ทนายและบก.นิตยสาร ที่รับรองว่าฟินจิ้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอน เพราะไม่ได้เน้นรักใสๆ แต่แอดวานซ์ถึงขั้นขึ้นเตียง พร้อมพูดคุยกับสาว “มารีน่า บาเล็นซิเอก้า” กับบทบาทสุดท้าทายของเธอ จากนั้นพบกับ 2 คู่รักรุ่นน้องเคมีใหม่ไม่ธรรมดา “ตี๋ ธนพล” กับ “ลีน่า ลลินา” และคู่ “ไบร์ท รพีพงศ์” กับ “เมโกะ ชนนิกานต์” เบื้องหลังการร่วมงานกันของทุกคนจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม

ไปต่อกันที่ EP.2 ผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” และเหล่านักแสดงชวนดูทั้งเบื้องหน้าและเมาท์เบื้องหลังฉากสนุก ๆ ที่ทุกคนไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น ฉากสุดเขินของ “ไบร์ท รพีพงศ์” กับ “เมโกะ ชนนิกานต์” และขาดไม่ได้ เมื่อกลับมาเจอกันทั้งที “เชียร์ ฑิฆัมพร” เลยขอเมาท์เผาหนุ่ม “เต้ย พงศกร” แบบไม่ยั้ง เผาจนเต้ยไปไม่ถูก จะเป็นเรื่องอะไรรอชม

ใน EP.3 “ตี๋ ธนพล” กับ “ลีน่า ลลินา” ขออวดความรักฉบับนายจอมตื้อกับเจ้าหญิงใจแข็ง และสิ่งที่คนดูต้องจับจ้องใน EP นี้ คือการที่นางเอกของเรื่อง “เชียร์ ฑิฆัมพร” ถูกทุกคนในกองเอาคืน! แฉความเป็นคนขี้แกล้งเบอร์ 1 และเรื่องความลับจากกองถ่ายที่ทุกคนพร้อมใจกันแฉ จะเป็นเรื่องอะไรและสาว “เชียร์ ฑิฆัมพร” จะมีรีแอคอย่างไรต้องดู

เทปสุดท้าย EP.4 ขอจบลงด้วยการสรุปความประทับใจจากละคร “บุพเพร้อยร้าย” ที่อยากให้แฟนละครร่วมลุ้นไปกับ 3 คู่จิ้น พร้อมบอกใบ้ถึง “ผู้บงการปริศนาตัวร้าย” ในเรื่อง ก่อนที่แฟนละครจะไปลุ้นกันในละครที่เตรียมลงจอออนแอร์ตอนแรกวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นี้

รับชมการเล่าความสนุกหลังกล้องของก๊วนนักแสดง “บุพเพร้อยร้าย” ทั้ง 4 EP ได้ในรายการ “เปิดกองวิก 3 Online” ตั้งแต่วันที่ 22 – 25 พฤษภาคม 2565 นี้ เวลา 11.30 น. ทาง Facebook Fanpage : 3Plus และเตรียมไปฟินแบบสุดใจละคร “บุพเพร้อยร้าย” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus