NOW PLAYING

NEXT SONG

ซีรีส์ 'เจ้าหญิงหลงยุค' แจ้งข่าว เลื่อนออกอากาศ 2 ตอนสุดท้าย!!

May 19, 2022

เดินทางมาถึง 2 อีพีสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์ เจ้าหญิงหลงยุค ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 นำแสดงโดย คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น แต่ล่าสุดทางค่ายไผ่ร้อยกอโปรดักชั่นฯ ในฐานะผู้ผลิตซีรีส์เรื่องเจ้าหญิงหลงยุค ได้ออกมาแจ้งว่าเนื่องจากวันเสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ทางสถานีฯ ติดถ่ายทอดสดรายการพิเศษ จึงของดการออกอากาศของซีรีส์ และให้ขยับไปออกอากาศอีกครั้งในเสาร์และอาทิตย์ถัดไป

 

 

โดย ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข โปรดิวเซอร์ของซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค เผยว่า “ในวันเสาร์ที่ 21 และอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุคซึ่งจะเป็น 2 ตอนสุดท้าย ต้องของดออกอากาศไปก่อน เนื่องจากทางสถานีติดถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ฟุตบอลหญิงรอบชิงชนะเลิศ และการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพฯ ซีรีส์ 2 อีพีสุดท้ายก็เลยต้องยกไปออกอากาศในวันเสาร์ที่ 28 และอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม แทนครับ

กระแสตอนนี้ถือว่าหายเหนื่อยครับ แฟนๆชอบทางทีมงานและนักแสดงก็ดีใจ มีทั้งแฟนคลับไทยและแฟนคลับต่างประเทศเข้ามาคอมเมนต์ในยูทูบของทาง ไผ่ร้อยกอ กันเยอะเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุน ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากให้ผลงานออกมาถูกใจแฟนๆอยู่แล้ว ซึ่งซีรีส์ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นมากๆ ทั้งพาร์ทของอดีตและพาร์ทของปัจจุบัน ต้องมาลุ้นกันว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร คุณรัฐและกรรณิกาจะได้อยู่ด้วยกันไหม อีกสองตอนสุดท้าย ห้ามพลาดกันนะครับ”