NOW PLAYING

NEXT SONG

เปิดช่อง 3 ชมการกลับอีกครั้ง Preawpak Festival 2022 ! พร้อมสาระความบันเทิงเต็มจอ ในวันเสาร์นี้

Jun 16, 2022

รายการ Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” จะพามาฟังเรื่องของ ลิขสิทธิ์ต่างๆ กันต่อ ในแง่มุมของกฎหมาย หลายอย่างที่เราคุ้นเคย อย่างการ cover เพลง, คำคม วลีเด็ดที่เราเอามาจากโลกออนไลน์ รู้หรือเปล่า ทั้งหมดนี้มีลิขสิทธิ์ แต่จะมีอะไรใกล้ๆ ตัวเราที่เป็นลิขสิทธิ์ได้อีก ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. เพื่อที่เราจะได้รักษาลิขสิทธิ์ของตัวเอง และระมัดระวังไม่ละเมิดผลงานของผู้อื่น



รายการ “เปรี้ยวปาก” ขอนำเสนอกลับมาอีกครั้งกับมหกรรมความอร่อย Preawpak Festival 2022 อร่อยเงินล้าน สร้างงาน สร้างอาชีพ by ธนาคารออมสิน คราวนี้จัดใหญ่กว่าทุกปี รวมความอร่อยกว่า 100 ร้านค้า ณ เดอะมอลล์ บางกะปิ งานปีนี้ ทางธนาคารออมสิน ผู้สนับสนุนหลัก นอกจากจะรวมร้านอร่อยทั้ง ร้าน Street Food  , ร้านจากวิสาหกิจชุมชน และร้านธุรกิจเฟรนไชส์แล้ว ใครที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ ๆ หาแหล่งเงินทุน อยากมีธุรกิจเฟรนไชส์เป็นของตัวเอง แค่มาที่บูธธุรกรรมของธนาคารออมสิน ก็จะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแล พร้อมให้คำปรึกษา สามารถติดตามได้ที่ https://www.gsb.or.th สีสันที่พลาดไม่ได้ภายในงานคือ “องค์พระพิฆเนศ นาคราช” ที่ทาง Horosociety อันเชิญมาให้ผู้ร่วมงานได้สักการะ สามารถนำของมาถวายและนำกลับเพื่อเป็นสิริมงคล อาทิ ขนมลาดูจากร้านลาดูเงินล้าน , ขนมหนวดมังกร , ขนมไทย ความหมายดี จาก “ร้าน Heaven on Earth by ชั้นขนมหวานของพี่เอิร์ท ศัลย์” จากนั้นยังมีนักพยากรณ์จาก Horosociety สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา ใครชอบเสี่ยงทายก็มีเซียมซียักษ์ให้ได้ลุ้นซึ่งหนุ่ม “แม็ค ปวิช” นักแสดงช่อง 3 จากละคร “อ้อมฟ้าโอบดิน” ได้ลองลุ้นแล้ว ความพิเศษยังมีอีกเพราะปีนี้ “ชื่นใจ by JOY” ของพิธีกรสุดสวย “จอย รินลณี” ได้มาออกบูธเป็นปีแรก แถมมีเครื่องดื่มสดชื่นสูตรของบ้าน “จอย รินลณี” มาให้ได้อร่อยกันด้วย “น้าเน็กเก๊กฮวย” ก็มาพร้อมโปรโมชั่นเด็ดในงาน และยังมีร้านก๋วยเตี๋ยวสุดปังของน้องปอไหม มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2015 กับ “ร้านเตี๋ยวไก่นางงาม” ไฮไลท์อีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือ มินิคอนเสิร์ตจากน้อง Jeff Satur ที่เอาเพลงเพราะ ๆ มาฝากแฟนคลับจนเสียงกรี๊ดดังทั่วห้าง ซึ่งงานในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลยหากไม่มีผู้ใหญ่ใจดี อย่างธนาคารออมสิน, สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, แบรนด์ First Pride อาหาร Plant-based  อร่อยจนลืมไปเลยว่าทำจากพืช, ผลิตภัณฑ์ Vit A Day Vit A Day..สุขภาพคุณ ให้เราดูแล, ผลิตภัณฑ์ DEK 420, บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด มหาชน ผู้จำหน่าย เวิล์ดแก๊ส, Horosociety สำนักพยากรณ์แบบครบวงจรแห่งแรกของไทย, สถานที่จัดงาน The Mall บางกะปิ มาฟินกับเมนูเด็ด ๆ ภายในงาน พร้อมกับ “จอย-เต๋อ-อร” และทัพศิลปิน ดารา ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.



ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ ดร. ไว คนใหญ่สุดขอบฟ้า (Dr. Wai The Scripture With No Words)นำแสดงโดย:  เจ็ท ลี, กวน จือหลิน, คอลลิน โจว, ทาเกชิ คาเนชิโระ เรื่องราวการผจญภัยตามล่าหาหีบสมบัติเก่าแก่นับ 1000 ปี ในยุคสงครามมหาเอเชียบูรพา ญี่ปุ่นต่างรุกรานประเทศใหญ่น้อยในเอเชีย สร้างความทุกข์เข็ญแก่มวลมนุษยชาติ รัฐบาลจีนได้จ้างวานนักโบราณคดีกลุ่มหนึ่ง นำโดยดร. ไว และศิษย์เอก ติดตามหากล่องสมบัติโบราณ ที่เล่าขานถึงอำนาจวิเศษของมันมาช้านาน จากการสืบหาจึงได้พบว่ากล่องล้ำค่าอยู่ที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าของโรงพิมพ์เป็นผู้เก็บรักษาไว้ และได้ให้สัญญาว่าจะปกป้องกล่องนี้พร้อมเก็บรักษาความลับเอาไว้อย่างดี การชิงกล่องสมบัตินี้ขึ้นอยู่กับใครจะได้มันไปแล้วจะได้มหาสมบัติที่ซ่อนอยู่อีกหรือไม่



สามารถติดตามรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “ดร. ไว คนใหญ่สุดขอบฟ้า (Dr. Wai The Scripture With No Words)” วันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus