NOW PLAYING

NEXT SONG

'จิณณ์' ภูมิใจ 'มหาหิน' รีรันหลังข่าว ยังแรง ประเดิมเรตติ้งอีพีแรกสวย

Jun 20, 2022

กลับมาลงจอหลังข่าวภาคค่ำอีกครั้ง คอละครบู๊ ช่อง 7HD ก็ยังให้การตอบรับ กับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน มหาหิน รีรัน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป จนทำเรตติ้งรีรันอีพีแรกได้ 3.7 (ข้อมูลวันที่ 13 มิถุนายน 2565) ถือว่าประเดิมออกตัวได้ดีทีเดียว งานนี้ทำเอาพระเอก จิณณ์ จิณณะ หัวใจพองโต บอกว่าทั้งปลื้ม ทั้งภูมิใจสุด ๆ ไปเลย

 

“รู้สึกดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ ครับ แล้วก็ดีใจแทนแฟนคลับที่รอติดตามผลงานของผมด้วย มันเหมือนเรามีผลงานมาให้แฟน ๆ ติดตามอย่างต่อเนื่อง หลังจาก เสาร์ 5 ก็มี มหาหิน รีรัน ให้ได้ชมกันอีก พอเห็นเรตติ้งรีรันอีพีแรกก็รู้สึกภูมิใจ ดีใจแทนพี่ ๆ นักแสดง คุณอาทองก้อน (ทองก้อน ศรีทับทิม) ผู้กำกับละคร และทีมงาน คิดถึงเวลาเก่า ๆ ที่ถ่ายละครเรื่องนี้กับค่ายโคลีเซี่ยม เพราะอย่างที่ผมเคยบอกครับว่า มหาหิน เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ผมประทับใจมาก เป็นละครหลังข่าวภาคค่ำเรื่องแรกที่ผมได้รับบทนำเต็มตัว ผมทุ่มเท และตั้งใจกับการทำงานมาก รวมถึงการโกนผมจริง เพื่อรับบทพระด้วย มหาหิน เป็นละครที่มีข้อคิด คำสอนแฝงอยู่ตลอดทุกตอน เป็นเรื่องราวของกราฟชีวิตมนุษย์ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ก็หวังว่าแฟน ๆ จะติดตาม เป็นกำลังใจให้แบบนี้ไปเรื่อย ๆ จนถึงตอนจบเลยนะครับ ใครที่ยังไม่ได้ดู รับรองว่าจะได้รับความสนุก และเซอร์ไพรส์กับละครเรื่องนี้แน่นอน”

ติดตามชมละคร “มหาหิน” รีรัน ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV