NOW PLAYING

NEXT SONG

เทโร ติวเข้มการแสดง-ดนตรี ดึง 'เดอะงัด' ปั้นดาวป้อนช่อง 7HD

Jun 21, 2022

เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับหลักสูตรติวเข้มดนตรี และการแสดงระดับอาชีพในชื่อ “เทโร เพอร์​ฟอร์แมนซ์ คอร์ส” ภายใต้การดูแลของ เทโรเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ผู้นำด้านความบันเทิงแถวหน้าของเมืองไทย กับโปรเจคปั้นดาวดวงใหม่มาประดับวงการบันเทิง ทั้งดารา ศิลปิน พิธีกร ฯลฯ โดยมี “เดอะงัด” สุพล วิเชียรฉาย ผู้กำกับมือทองนั่งแท่นเป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของโปรเจคนี้ ร่วมกับคณะอาจารย์ชื่อดังจากหลายสถาบัน อาทิ “ครูบิ๊ก - ดำเกิง ฐิตะปิยะศักดิ์” ศิลปินศิลปาธร และหัวหน้าสาขาวิชาศิลปะการแสดงจากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย “ครูซอ - ดร. สทาศัย พงศ์หิรัญ” แอคติ้งโค้ช-ครูสอนการแสดง “ครูส้มโอ - ดร. ธัญญรัตน์ ประดิษฐ์แท่น” ครูสอนการแสดง-นักแสดง “ศิรเมศร์ อัครภากุลเศรษฐ์” นักพากย์ Voice Trainer ร่วมทีมกันมาถ่ายทอดวิชาความรู้แบบจัดเต็ม ตามมาตรฐานหลักสูตรการแสดงระดับสากล

 

ซึ่งนักเรียนการแสดงในรุ่นที่ 1 นี้ก็มีนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีทางช่อง 7HD อย่างเช่น การ์ตูน ณัฐฌา บุญปอง, แก้ม ญาณิศา ธีราธร ,พอล เดอบ๊อด, ตรัย จักรภัทร อังศุธนมาลี, ฟิล์ม กรรณกฤต อรรควงษ์, โอ๊ต รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, เบนซ์ ชนกนันท์ เสนปิ่น, ภูมิ เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ,ฟีฟ่า เปรมอนันต์ ศรีพานิช



นอกจากนี้แล้ว ยังมีหลักสูตรพิเศษอื่น ๆ เช่น หลักสูตรการแสดงสร้างสรรค์สำหรับเด็ก ซึ่งมีน้องๆ และผู้ปกครองให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก รวมทั้งหลักสูตรดนตรีที่ได้รับความสนใจอย่างเนืองแน่นจากผู้สมัครเรียนออนไลน์กว่าหมื่นคน กับบทเรียนที่สนุกและเข้าใจง่ายชนิดที่ไม่ต้องมีพื้นฐาน แต่คุณสามารถนำหลักสูตรลัดไปใช้ได้จริง ส่วนความพิเศษอื่นๆ ยังมีอะไรบ้าง? และฝีไม้ลายมือของนักเรียนรุ่น 1 จะเป็นอย่างไรไปฟังจากอาจารย์ “เดอะงัด-สุพล วิเชียรฉาย” ที่เผยถึงการเรียนคอร์สนี้ว่า

“จากความสำเร็จของเทโรมิวสิคคอร์สที่มีคนสนใจจำนวนมาก เราจึงเล็งเห็นว่าคนไทยมีความสามารถด้านศิลปะการแสดง ถ้าได้รับการส่งเสริม เพิ่มทักษะเข้าไป ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก เทโร เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอร์ส จึงสร้างหลักสูตรการแสดง Professional Acting ขึ้นมา ด้วยความตั้งใจเพื่อผลิตสร้างสรรค์นักแสดงและศิลปิน รวมถึง พิธีกร หรือ Key Opinion Leader และ Influencer หรือ YouTuber ได้เข้ามาบ่มเพาะ เรียนรู้ และฝึกฝนเพื่อเตรียมพร้อมก่อนก้าวสู่การทำงานในวงการบันเทิง

 ความพิเศษของเราคือ นักเรียนจะได้สัมผัสบรรยากาศจริง สตูดิโอจริง เรียนรู้การทำงานกับทีมผู้เชี่ยวชาญ “ตัวจริง” ในวงการ รวมทั้งได้เห็นการถ่ายทำจริง คนไหนมีความสามารถ เราพร้อมผลักดันสู่การคัดเลือกในโปรเจคต่าง ๆ ของบริษัทเทโร ที่มีงานด้านรายการทีวี ซีรี่ย์ และกำลังจะมีละคร รวมถึงป้อนให้พันธมิตรหลักอย่าง ช่อง 7HD เพื่อเป็นตัวเลือกให้ทางสถานีคัดสรรสู่การเป็นนักแสดงต่อไป ซึ่งลูกศิษย์รุ่นแรกของเราก็มีนักแสดงช่อง7HD  มาเรียนด้วยทั้งหมด 16 คน น่ารักทุกคน ถึงพวกเค้าจะเป็นนักแสดงอยู่แล้ว แต่ก็ยังมาเรียนเพิ่มทักษะและแก้ปัญหาบางจุดเพื่อให้ฝีมือการแสดงพัฒนาไปอีกขั้น  น้อง ๆ เก่งมาก และสามารถสร้างผลงานการแสดงอันน่าประทับใจให้แก่ผู้ชมทุกครั้ง ทางเทโรก็ผลักดันให้เป็นมืออาชีพในด้านอื่น อย่างเป็นพิธีกรหลักรายการแบไต๋7HD ไอทีและยานยนต์ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. อีก 3-4 คนในรุ่นแรกนี้ ”

ส่วนงานด้านละคร เดอะงัดกล่าวว่ากำลังซุ่มเตรียมงานอยู่แต่ขออุบไว้ก่อน รับรองมีเซอร์ไพร์สเร็ว ๆ นี้  ขอฝาก โรงผลิตศิลปิน เทโร เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอร์สไว้ก่อน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้ามาได้ที่ Line : @teroperformance (มีแอท) หรือ โทร. 065-214-1666 Facebook. Youtube, IG, Tiktok : teroperformancecourse หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.teroperformancecouse.com