NOW PLAYING

NEXT SONG

'ตี๋ ธนพล' หนุ่มคิ้วท์อ้อนใจ! ความกตัญญูทำให้มีวันนี้

Jun 21, 2022

แฟนช่อง 3 ต้องมีใครหลายคนที่ใจสั่นหวั่นไหวกับหนุ่มคิ้วท์สุดอ้อนใจ “ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์” แน่นอน เพราะปีนี้เขาได้ปล่อยผลงานมาแบบไม่มีพักกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ทริอาช (Triage), ละคร “คุณหมีปาฏิหาริย์และ ละคร “บุพเพร้อยร้าย” แถมยังมีละคร “เรือนทาส” ที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกด้วย คิวงานฮอตไม่ไหวเลยพ่อคุณ



งานนี้ “ตี๋ ธนพล” จึงขอออกมาเผยความในใจว่า “ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 3 มากครับ ที่ให้โอกาสตี๋ได้รับละครหลายเรื่อง หลายคาแรคเตอร์ และขอบคุณความคิดของตัวเองในวัยเด็กที่อยากจะดูแลครอบครัว ซึ่งในการที่เราเริ่มอยากจะดูแลครอบครัว ก็กลับมาคิดดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง ตี๋ก็เลยเริ่มจากการไปประกวด เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา เล่นละคร เล่นซีรีส์ เพื่อที่ว่าจะได้หาเงินได้ด้วยตัวเอง ดูแลตัวเองได้ เพื่อวันหนึ่งเราจะได้ดูแลครอบครัวได้ และก็ขอบคุณแรงซัพพอร์ตจากครอบครัว แฟนคลับทุกคน และผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยรัก สนับสนุนและให้โอกาสตี๋อยู่เสมอ เราก็จะพยายามตั้งใจทำผลงานของเราที่ได้รับผิดชอบมาให้เต็มที่และดีที่สุด ขอบคุณตัวเองที่สู้ ไม่ยอมแพ้ และก็พยายามพัฒนาตัวเองอยู่ในทุก ๆ วันครับ”

เรียกได้ว่างานของหนุ่ม “ตี๋ ธนพล” มาเยอะมาเต็มขนาดนี้ก็ต้องขอถามแล้วว่ามีวิธีจัดการทั้งเรื่องงานและการดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง ซึ่ง “ตี๋ ธนพล” ก็ได้เล่าว่า “เวลาอยู่ในกองตอนพักเบรกมีเวลาพักผ่อน ดื่มน้ำเยอะ ๆ พยายามดูแลร่างกายและหน้าตา เพราะเวลาเข้ากองเราแต่งหน้าทำผมทุกวัน เราก็ต้องดูแลตัวเองให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้หน้าตาและร่างกายพร้อมทำงานได้ในทุกวัน ส่วนถ้าเป็นวันว่าง ๆ เราก็จะเอาเวลามาพัฒนาตัวเองในการทำการบ้านอ่านบท ทำความเข้าใจกับบท เพราะว่าบางทีเราเป็นนักแสดงใหม่ เราอาจจะยังไม่ได้เข้าใจบทร้อยเปอร์เซ็นต์หรือว่ายังไม่ค่อยเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นเราจึงใช้เวลาว่างทำความเข้าใจให้มากขึ้นครับ”



ด้วยความฝึกปรือพัฒนาตัวเองของ “ตี๋ ธนพล” นี่เองที่ทำให้ล่าสุดตัวละคร “จิม” ที่เขาได้ถ่ายทอดในละคร “บุพเพร้อยร้าย” กลายเป็นอีกหนึ่งในตัวละครที่แฟน ๆ ต่างรักและเอ็นดูในความน่ารักขี้อ้อนพาใจทุกคนละมุนไปอย่างถาโถม เมื่อได้กระแสตอบรับมาแบบนี้ “ตี๋ ธนพล” ก็ได้เผยความรู้สึกว่า “เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบในความสดใส ความตลก มีลูกเล่น มีมุกหยอดสาว และการตามสืบคดีของจิม ผมก็รู้สึกดีใจมาก” นอกจากนี้ “ตี๋ ธนพล” ยังแอบกระซิบถึงบทบาทที่ตนอยากรับเล่นที่สุดในตอนนี้ “อยากเล่นบทบาทอะไรที่ค่อนข้างไกลตัว คือเป็นคนที่มีพลังวิเศษ ซึ่งที่ผ่านมาก็เล่นหลากหลายคาแรคเตอร์แล้ว มีทั้งเป็นผู้ชายบ้าน ๆ เป็นคุณหนูหยิ่ง ๆ ดูขี้เล่นกวน ๆ หรือ ดราม่า ตอนนี้เหลือคาแรคเตอร์ที่เป็นแบบว่าพลังวิเศษ รู้สึกว่ามันดูเท่ดี ดูใช้อินเนอร์เล่นกับจินตนาการเลยอยากลองเล่นแนวนี้ดูครับ” บอกเลยว่า ผู้จัด ผู้กำกับฯ สายแฟนตาซีต้องเล็งตัวไว้ได้เลยจ้า

ส่วนเรื่องการวางเป้าหมายอนาคตในวงการบันเทิงของ “ตี๋ ธนพล” เขาก็ได้เผยว่า “เป้าหมายที่ตั้งไว้คืออยากจะทำงานในวงการแบบนี้ไปเรื่อย ๆ  ยังไม่ได้คิดว่าอะไรคือจุดเป้าหมายสูงสุดของเรา แต่คิดว่าเราก็ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และไม่หยุดพัฒนาตัวเองในการที่จะก้าวไปเป็นนักแสดงที่ดียิ่งขึ้น และงานอีกด้านที่ตี๋ชอบก็คือการร้องเพลง ล่าสุดตี๋ก็ได้ร้องเพลงประกอบละครคุณหมีปาฏิหาริย์ ชื่อเพลงว่า รอเธอรู้ใจ ซึ่งรู้สึกดีใจที่แฟน ๆ ชื่นชอบ บอกว่าเพลงนี้เพราะจังเลย ฟังแล้วมีความสุข ก็เลยทำให้คนทำงานอย่างเรามีความสุขไปด้วย ซึ่งผลงานด้านเพลงเราก็จะมีการทำเรื่อย ๆ แบบนี้ไม่ทิ้งแน่นอนครับ สุดท้ายก็ขอฝากผลงาน ซีรีส์ ทริอาช (Triage) และละครบุพเพร้อยร้าย ที่กำลังออนแอร์บนจอช่อง 3 อยู่ในตอนนี้ด้วยครับ”

ใครแพ้ความน่ารักอ้อนใจของ “ตี๋ ธนพล” ต้องห้ามพลาดชมละคร “บุพเพร้อยร้าย” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และซีรีส์ “ทริอาช (Triage)” ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus หรือสามารถติดตามผลงานต่าง ๆ ของ “ตี๋ ธนพล” ได้ทาง IG: tee_jaruji




 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by TEe JaRuji (@tee_jaruji)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by TEe JaRuji (@tee_jaruji)