NOW PLAYING

NEXT SONG

ร่วมส่งท้าย Pride Month มัดรวม 'ซีรีส์วายสุดฮอตปี 2022' ที่พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว !!

Jun 22, 2022

รวมไว้ที่นี่เเล้ว กับเหล่าซีรีส์วาย สุดฮอตในครึ่งปีเเรกที่ถูกจับตามองเเละไม่ว่าจะออนเเอร์ ep. ไหนก็เป็นที่พูดถึงอย่างล้นหลามจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้ง! ซีรีส์สุดฮอตเหล่านี้จะมาตีแผ่ส่วนหนึ่งของ LGBTQIA+ เเละเรื่องราวมากมายที่ทั้งอินทั้งสนุกจนหยุดดูไม่ได้ นอกเหนือจากการผลักดันในชีวิตจริงแล้ว ซีรีส์ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ผ่านศิลปะการแสดง ก่อนจบ Pride Month จะมีเรื่องอะไรบ้างไปดูกันเลยย



1.‘KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก’ ซีรีส์วายแนวมาเฟียเรื่องเเรก ที่ครบรสทั้งแอ็คชั่น ดราม่า โรแมนติก และ คอมเมดี้ ซีรีส์ที่มาเเรงที่สุดในตอนนี้ นำแสดงโดย มาย ภาคภูมิ รับบทเป็น คินน์ และ อาโป ณัฐวิญญ์ รับบทเป็น พอร์ช



2. ‘นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ Cutie Pie Series’ ซีรีส์วายเเนวโรเเมนติก-คอมเมดี้ ซีรีส์สุดน่ารักกุ๊กกิ๊กที่จะมาทำให้ทุกคนหัวใจนุ่มฟูแบบสุดๆ นำเเสดงโดย ซี พฤกษ์ รับบทเป็น เฮียเหลียน เเละ นุนิว ชวรินทร์ รับบทเป็น เกื้อ



3. ‘Triage ทริอาช’ ซีรีส์วายแนวการแพทย์ เป็นเเนวที่เเปลกใหม่ในไทยอย่างมากเเละเป็นซีรีส์ที่เรียกได้ว่ายกระดับวงการซีรีส์ไทยขึ้นไปอีกขั้น นำแสดงโดย เต้ ดาวิชญ์ รับบทเป็น หมอติณห์ และ ตี๋ ธนพล รับบทเป็น ต้อล



4. ‘คุณหมีปาฏิหาริย์ The Miracle of Teddy Bear’ เป็นละครโทรทัศน์ไทยแนวโรแมนติก-ดราม่า-แฟนตาซี-วาย เรื่องราวแฟนตาซีที่จะพาทุกคนลุ้นไปกับน้องหมีน้อยที่จะมาสร้างปาฏิหารย์ในเรื่อง นำแสดงโดย จ๊อบ ธัชพล รับบทเป็น พีรณัฐ และ อิน สาริน รับบทเป็น เต้าหู้



5. ‘Not Me เขา…ไม่ใช่ผม’ ซีรีส์วายแนวดราม่า-แอ็คชัน ซีรีส์ที่จะมาตีแผ่ระบบอยุติธรรมและอภิสิทธิ์ชนในสังคมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป็นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากทีเดียว นำเเสดงโดย ออฟ จุมพล รับบทเป็น ฌอห์ณ และ กัน อรรถพันธ์ รับบทเป็น แบล็ค กับ ไวท์



6. ‘จุดหมายคือท้องฟ้า YOU’RE MY SKY’ ซีรีส์วายเเนวกีฬา-โรเเมนติก-ดราม่า ที่จะพาทุกคนเอาใจช่วยจนเหงื่อหยดไปกับเส้นทางนักกีฬาของพวกเขา นำเเสดงโดย เต้ ชยพัทธ์ รับบทเป็น ทัพฟ้า เเละ เสือ กฤษณะพงศ์ รับบทเป็น ธร