NOW PLAYING

NEXT SONG

โซเชียลแตก 'คือเธอ' ปล่อยทีเซอร์ยั่วคนดู! เคมี 'มาริโอ้-ญาญ่า' ดีเว่อร์จนไม่อยากพลาด

Jun 22, 2022

แฟนช่อง 3 ตาลุกวาว เมื่อเห็นทีเซอร์ละครเรื่องใหม่ “คือเธอ” ที่เตรียมลงจอเร็ว ๆ นี้ หนึ่งในผลงานของผู้จัดคนเก่งดีกรีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย “แอน ทองประสม” ที่ดึงพระนางตัวท็อปในวงการบังเทิง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” มาประกบคู่กันครั้งแรก แค่เห็นลิสต์รายชื่อพระนางก็ว่าขนลุกตื่นเต้นกันแล้ว แต่เมื่อเห็นทีเซอร์ละคร “คือเธอ” สองตัวที่ปล่อยมายิ่งกระตุ้นความน่าดูเกินเบอร์เกินใจขึ้นไปอีก ล่าสุดทีเซอร์ละครตัวแรกยอดคนดูก็ทะลุหลักแสน ด้วยเคมีดีเว่อร์ “มาริโอ้-ญาญ่า” ที่พลุ่งพล่านท่วมจอ ทุกคนจึงตั้งตารอชมละครแทบไม่ไหวกันเลยทีเดียว



การันตีได้จากฟีดแบคของชาวโซเชียลทั้งหลาย อาทิ แม้ไม่มีคำพูดอะไรเลยในทีเซอร์ แต่กลิ่นดราม่าแรงมาก ร้องไห้กันไม่พัก ในเรื่องมาริโอ้หล่อมาก หล่อดิบ ญาญ่าคือนุ่มนิ่มแต่ดูเศร้ามาก ปมของสายขิมน่าจะหนักพอควร อยากดูแล้ว ออนเลยได้ไหม, โอ้ย มูฟออนออกจากทีเซอร์ตัวใหม่ไม่ได้ ดูวนซ้ำเป็น 100 รอบแล้ว ชอบมาก ออน ณ บัดนี้ได้ไหม, หลังจากที่ไม่ได้เสียน้ำตาให้กับเรื่องไหนมานานมาก คงต้องยอมเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้, เรื่องแรกในรอบหลาย ๆ ปี ของพี่ญาญ่า ใกล้ได้ดูแล้ว ส่งใจให้คุณหนูสายขิม ดูจากทีเซอร์แล้วน้ำตาเป็นสายเลือดอีกแน่แม่คุณทูนหัวของพี่ ได้เวลาเกาะขอบจอรออุรัสยา และ แสนแตกจนได้ยอดคนดูในยูทูป ของเขาปังจริง ๆ คนรอดูเยอะมาก    

แค่ตัวทีเซอร์ละครก็ยั่วคนดูจนทุกคนไม่อยากพลาดชมละคร “คือเธอ” เลยแม้แต่วินาทีเดียว งานนี้โปรดจับตาติดตามความเคลื่อนไหวทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus ให้ดี เพราะ “คือเธอ” มาแน่เร็ว ๆ นี้