NOW PLAYING

NEXT SONG

เลิฟกูรูตัวแม่ 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' จับมือ 'ก้อง ปิยะ' ร่วมเฟ้นหาคู่ให้สาวโสดใน 'Take Me Out Thailand'

Jun 23, 2022

ขยันหาเลิฟกูรูมาเป็นที่ปรึกษาหัวใจให้กับบรรดาหนุ่มโสดสาวโสดเสมอ สำหรับรายการ Take Me Out Thailand” ที่ล่าสุดดึงสองคู่หูตัวแม่อารมณ์ดี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” จับมือ “ก้อง ปิยะ” มาเป็นเลิฟกูรูในรายการ สร้างเสียงหัวเราะปนฮาแบบสุดๆ แถมยังไม่ได้มามือเปล่า ยังมาพร้อมคำแนะนำที่เป็นประตูด่านแรกให้สาวโสดนำไปใช้ในการเลือกคู่เดท



“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” กล่าวว่า “จริงๆ แล้วความรักของเด็ก ไม่ได้อยู่ที่คำอวยพร แต่อยู่ที่ความเข้าใจ ต้องบอกหนุ่มโสดสาวโสดก่อนว่า ไม่ต้องกลัวความสัมพันธ์ หรือยึดในตัวแฟนเก่า เพราะฉะนั้นให้เข้าใจว่าความรักต้องเริ่มต้นจากความเข้าใจ ให้ใจกว้างๆ ก่อน ถ้ามันจะใช่คือใช่ ถ้าไม่ใช่ให้ปล่อยไปก่อน”

ทางด้าน “ก้อง ปิยะ” เสริมว่า “จริงๆ แล้วสิ่งที่ทำแล้วได้ดีที่สุด คือความเชื่อใจ สิ่งนี้สำคัญมาก ไม่ต้องไปยึดมั่นยึดติดกับอะไร เพราะไม่มีอะไรอยู่กับเราไปตลอด”

งานนี้สาวโสดตัวเล็กน่ารักมีแต่ความสดใส “เจลลี่-น้ำใจ จันทพลาบูรณ์” เจ้าของสโลแกน “คิดไม่ออก แต่คิดถึงคุณตลอดเลยนะ” อินฟลูเอนเซอร์สาว อายุ 24 ปี เก็บเอาคำแนะนำจากเลิฟกูรูไปใช้ออกเดทกับ “หมี่-ชวิศ ควันธรรม” อายุ 25 ปี เจ้าของธุรกิจสตูดิโอทำเพลง เรียกได้ว่าโลกนี้กลายเป็นสีชมพูไปชั่วขณะเชียว..



ติดตามชมรายการ “Take Me Out Thailand” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 3HD กด 33 ในส่วนของคนโสดมารวมตัวกันที่ www.facebook.com/takemeoutthailand