NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 3 เปิด 'ห้องหุ่น' ปลุกท่านเจ้าคุณคืนชีพอีกครั้ง กับอาถรรพ์ในตำนาน

Jun 27, 2022

แฟนละครสายมูห้ามพลาด!! ช่อง 3 เปิดห้องหุ่นคืนความอาถรรพ์ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง กับละครสุดหลอนแห่งปี “ห้องหุ่น” เพื่อแฟน ๆ ช่อง 3 จะได้ไม่เหงายามเช้า ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ หลายชีวิตในห้องหุ่นจะกลับมาฟื้นคืนชีพเพื่อคอยปกป้องผู้อาศัยในบ้านทุกตนให้ปลอดภัย



“ห้องหุ่น” ละครพีเรียด สยองขวัญ แฟนตาซี ของ “บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด ประพันธ์โดย “ประดิษฐ์ กัลย์จาฤก” ไม่ว่าจะกี่ยุคสมัยที่ผ่านไปดูกี่ครั้งก็ยังขนพองสยองเกล้าทุกครั้ง นำแสดงโดยสองพระนางช่อง 3 “ท็อป จรณ โสรัตน์ ประกบคู่กับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ร่วมด้วยนางร้ายหน้าสวย มิ้นท์ นวินดา เบอร์ต๊อดตี ในบท พรรณราย พี่สาวขี้วีนไร้สติของนางเอก และเรื่องราวความอาถรรพ์ของงานศิลปจากศิลปินนักปั้นมือทอง เดช สัตยาภา นำแสดงโดย “บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์” เดชรักในการปั้นหุ่นและสามารถปั้นหุ่นได้เหมือนคนจริง ๆ แต่เหมือนมีอาถรรพ์เพราะเมื่อปั้นหุ่นใคร คนที่เป็นแบบให้กลับต้องมีอันเป็นไปทุกราย เริ่มต้นจากการปั้นหุ่น ท่านเจ้าคุณนรบดินทร์ นำแสดงโดย “โอ๋ ฐาปกรณ์ ดิษยนันท์” ท่านเจ้าคุณในตำนาน “เมื่อใดที่ได้ยินเสียงเก้าอี้โยก ไม้เท้ากระทบพื้น เมื่อนั้น!! ท่านเจ้าคุณกำลังจะออกมาเดินรอบบ้าน…”



และยังจำกันได้หรือไม่ว่าหุ่นในห้องใต้ดินมีใครกันบ้าง เริ่มจาก หุ่นเจ้าคุณ, หุ่นชาวนา, หุ่นเด็ก, หุ่นนางรำ, หุ่นนักดาบ, หุ่นนางพยาบาล หุ่นนักยิงธนู ทุกตัวล้วนมีความหลอนเกินร้อย ยกเว้น หุ่นคุณแม่อารีย์ภรรยาของนายเดช ที่ยังคงใจดีเสมอ ต่อมาความวุ่นวายได้เกิดขึ้นเมื่อมีผีหุ่น “เพทาย” ดาราสาวนางแบบจอมเฮี้ยน นำแสดงโดย “โอ๋ รุ้งนภัฐ บริจินดากุล เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ เธอตามจองเวรทุกคนที่มีส่วนทำให้ตัวเองต้องตาย ซึ่งคนดูทั้งเกลียด กลัว แต่ก็ลุ้นในความร้ายกาจของ เพทาย ตัวละครที่เป็นตัวแทนกิเลสตัณหาและความเลวร้าย จนทำให้คนในบ้านเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด



ความตื่นเต้นของ “ห้องหุ่น” ยุคช่อง 3 ยังคงบรรยากาศอันน่าสะพรึงในห้องใต้ดินอันเงียบและเย็น รวมถึงการเคลื่อนไหวของหุ่นแต่ละตัว นำเทคนิคซีจีล้ำสมัยเข้ามาเสริมทำให้บรรยากาศยิ่งดูน่ากลัวสมจริง มีความลึกลับและหวาดผวามากขึ้น ความดุเอาเรื่องของท่านเจ้าคุณหัวหน้าแก๊งหุ่นที่ “ฐาปกรณ์” แสดง ก็น่ากลัวด้วยท่วงท่า ลีลา และซุ่มเสียงอันแหบทุ้ม แน่นอนว่าใครเห็นแล้วไม่กลัวนี่เรียกพี่ได้เลย โดยเฉพาะฉากที่ดาราสาว “เพทาย” ตายแล้ววิญญาณลอยเข้ามาสิงในหุ่นตัวเอง และท่านเจ้าคุณได้เอ่ยขึ้นว่า “ขอต้อนรับสู่ห้องหุ่น” ใครยังจำฉากนี้กันได้บ้างพีคในพีค!! เมื่อจบคำพูดท่านเจ้าคุณ หุ่นทุกตัวก็ออกเสียงตามกันกึกก้องไปทั้งห้อง

ติดตามความอาถรรพ์ของ “ห้องหุ่น” ในช่วง “ละครดังข้ามเวลา” อย่ากลัว…เพราะพวกเขาคือผู้ปกป้อง ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.50-09.05 น. และเวลา 09.15-10.25 น. เริ่ม 29 มิถุนายน 2565 นำเสนอเป็นตอนแรก “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”