NOW PLAYING

NEXT SONG

'มิกค์' แฮปปี้ 'สายเลือดสองหัวใจ' เปิดตัวดี แฟนละครสืบสวนชื่นชมบทแฝด 'โจ-เจ' ชัดเจน

Jun 27, 2022

ตื่นเต้น ลุ้นระทึกกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว สำหรับละคร ดราม่าสืบสวน  “สายเลือดสองหัวใจ” ทางช่อง 7HD หลังจากเปิดตัวออกอากาศในตอนแรก ทำเรตติ้งแรงทั่วประเทศ โดยกลุ่มผู้ชมอายุ 4 ปีขึ้นไปได้เรตติ้งที่ 3.1 และเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไปทั่วประเทศได้ถึง 3.4 (ข้อมูลวันที่ 26 มิถุนายน 2565)  นอกจากนี้ยังมีกระแสตอบรับแรงสนั่นโซเชียล เรียกว่าถูกใจคอละครสืบสวน  ได้รับเสียงชื่นชม โดยเฉพาะฮือฮากับการสวมบทฝาแฝด โจ-เจ ของ มิกค์ ทองระย้า ที่เนียนสมจริง



โดย มิกค์ เผยเป็นปลื้ม ขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามชมละคร “หลังจากได้ชมละครตอนแรก ซึ่งดูพร้อมกับ ฐิสา (วริฎฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร) และ เจนนี่ (ชยิสรา วัฒนะนาวิน)  เพราะเรามีนัดร่วมพูดคุยกันในรายการออนไลน์ใหม่  เมาท์คั่นละคร ซึ่งมี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค เป็นพิธีกรด้วย  คือ เราดูละครไปพร้อม ๆ กับแฟน ๆ และได้เห็นฟีดแบ็กในไลฟ์แล้ว ต้องบอกว่าหายเหนื่อยเลยครับ มิกค์อยากขอบคุณแฟนละครที่มีกระแสตอบรับที่ดีมาก ๆ ทุกคนบอกว่าละครสนุก สำหรับตัวละครของผม คือโจ และเจ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมรับบทฝาแฝด ก็ได้รับคำชมเข้ามาเยอะเหมือนกันครับว่า เราก็ตีบทได้ดี  ทั้งคาแรกเตอร์ความแตกต่างกันของทั้ง 2 คน ทำให้ดูได้ง่าย ซึ่งการรับบทฝาแฝดแบบนี้ สิ่งที่ยากก็คือเวลาเราเล่น เราต้องล็อกเฟรม ล็อกกล้องต้องเล่นสลับ เปลี่ยนจากคนหนึ่งเป็นอีกคนหนึ่ง อย่างฉากที่เจคุยกับโจ ผมเล่นเป็นเจก่อน ก็ต้องจินตนาการตัวโจว่า เขาจะมีรีแอ็กชั่นอย่างไร ซึ่งพอถ่ายอีกครั้งมาเล่นเป็นโจ ก็ต้องจำภาพแรกให้ได้ว่า โจจะต้องแสดงรีแอ็กชั่นออกมาแบบไหน   จะตอบกลับอย่างไร ตรงนี้คือสิ่งที่ยากมาก ๆ เลยครับ



ส่วนการร่วมงานของผมกับฐิสา ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว ในเรื่อง ลูกผู้ชายไม้ตะพด ดังนั้นพอมาเจอกันอีกครั้งก็จะปรับจูนค่อนข้างไวกว่า การทำงานง่ายและสนุกมาก ๆ ครับ เพราะคุณฐิเป็นคนทำการบ้านมาดีมาก ๆ เลย ส่วนน้องเจนนี่ เป็นเรื่องแรกที่มีโอกาสได้เจอกันครับ ดังนั้นช่วงแรกก็เลยจะต้องจูนกันเยอะหน่อยนะครับ แต่น้องค่อนข้างเต็มที่และตั้งใจมาก ๆ ผมเชื่อว่าจะออกมาดีแน่นอนครับ ยังไงผมก็ขอฝากละครสายเลือดสองหัวใจไว้ด้วยนะครับ เพิ่งออกอากาศมาแค่ตอนแรกยังสนุกและลุ้นกันขนาดนี้ ต่อไปทั้งเรื่องสืบสวนสอบสวน ทั้งเรื่องความรัก เข้มข้นขึ้นแน่นอนครับ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ”

ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​