NOW PLAYING

NEXT SONG

สุดครึกครื้น 'มาริโอ้-แอน-เป๋า' แต่งลุคเด็กช่างบุกตลาดนัดจตุจักร ! คว้าใจแฟนๆ ก่อนละคร 'คือเธอ' ออนแอร์

Jul 18, 2022

ตลาดนัดจตุจักรฮือฮากรี๊ดดังลั่น เมื่อหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” จับผู้จัดละครคนสวย “แอน ทองประสม” และ “เป๋า วฤธ” แต่งตัวแนวเด็กช่างตามคาแรคเตอร์ของ ก้าวกล้า” ในละคร “คือเธอ” บุกกลางตลาดนัดจตุจักร มอบสีสันรอยยิ้มและเสียงฮา ภายใต้ชื่อกิจกรรม “คือเธอ Special เด็กช่างสัญจร” เพื่อคว้าใจแฟน ๆ ก่อนละคร “คือเธอ” จะเริ่มออนแอร์ตอนแรกในวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.30 น.



บรรยากาศ “คือเธอ Special เด็กช่างสัญจร” เต็มไปด้วยผู้คนสุดคึกคักทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาพร้อมเสียงฮาและเสียงกรี๊ดอย่างล้นหลาม เริ่มแรกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ได้โอกาสเป็นคนแรกที่ลงมือทำโรตีแจกให้กับผู้คน งานนี้ทั้ง “มาริโอ้-แอน-เป๋า” ตั้งใจทำสุด ๆ จนทุกคนทั้งลุ้นทั้งขำตาม แถม “มาริโอ้” ยังแอบพูดว่า “โอ้บอกเลยว่าเรื่อง คือเธอ ขาดโรตีไม่ได้ มันสำคัญมาก เพราะว่าโรตีเป็นสิ่งที่ทำให้เรามาเจอกัน” จะเป็นอย่างไรแฟน ๆ ห้ามพลาดชมในละคร หลังจากทำโรตีเสร็จก็ได้ฤกษ์ตั้งขบวนจับไมค์ประกาศโปรโมทละคร “คือเธอ” ทั่วตลาดนัดจตุจักร และยังเล่นเกมสนุกสนานกับผู้คน ไม่ว่าจะเป็น ถามตอบเกี่ยวกับละคร และ เกมดวลมุกเด็กช่าง แอ๊วหนุ่ม แอ๊วสาว เกมนี้ทำเอา 2 หนุ่ม “มาริโอ้” กับ “เป๋า” ทั้งชอบใจ เขิน และฮาในเวลาเดียวกัน เพราะทุกคนต่างสาดมุกคําคมเสี่ยว ๆ ใส่ไม่หยุด จนผู้จัดฯ “แอน” ถูกใจแจกของที่ระลึกทั้ง สติ๊กเกอร์ ผ้าโพกหัว และ โรตี ให้เป็นรางวัลแบบรัว ๆ



 ด้านผู้จัดละคร “แอน ทองประสม” ได้เผยว่า “เรายกพวกมาโปรโมทละคร คือเธอ และวันนี้ มาริโอ้ ก็จับ แอน ใส่ชุดเด็กช่างธีมเดียวกับเขาด้วย คือเราอยากให้คนดูรู้ว่าละครกำลังจะมาแล้ว จริง ๆ เราก็ได้โปรโมทกันทุกช่องทาง แต่นี่เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เราอยากจะมาสัมผัส อยากมีกิจกรรมร่วมกับคนดู เพราะในเรื่องมันมีกิมมิคเรื่องโรตี วันนี้ก็เลยให้มาริโอ้และเป๋ามาทำโรตี และตอนนี้ก็ตื่นเต้นมาก เพราะละครใกล้จะออนแอร์แล้ว เป็นเรื่องที่ปั้นกันมา 3 ปี กว่าจะได้ออกอากาศ แอนว่าดูไปเรื่อย ๆ คนน่าจะชอบ ก็ฝากละคร คือเธอ ด้วย ทุกคืนพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ค่ะ” ส่วน “มาริโอ้ เมาเร่อ” ก็ขอพูดเสริมว่า “วันนี้เรามาเป็นเด็กช่างน่ารัก เรามาชวนดูละครเราไม่ได้มามีเรื่องนะครับ และวันนี้ผมทำโรตีด้วย ซึ่งผมฝึกซ้อมฟาดแป้งมาแล้ว ตอนทำก็สนุกมาก ก็หวังว่าทุกคนจะอร่อยกับโรตีปันสุขของเรา และฝาก คือเธอ ด้วย เป็นครั้งแรกของโอ้กับบ้านพี่แอน และก็เป็นครั้งแรกของโอ้กับญาญ่า เรื่องนี้มีนักแสดงเยอะมากครับ พี่แซม พี่เบิร์ด พี่เป๋า พี่ลูกเกด และก็พี่ออกแบบ ก็ฝากไว้ด้วยครับ คือเธอ” ปิดจบที่หนุ่ม “เป๋า วฤธ” เล่าว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากครับที่ได้มาเจอแฟน ๆ ที่ตลาดนัดจตุจักร และตอนเล่นเกมก็สนุกสนานเฮฮากันมาก ก็อยากให้ทุกคนดูละคร คือเธอ ด้วยครับ เรื่องนี้ผมมารับบทเป็น พร้อมพัฒน์ ลูกพี่ลูกน้องกับญาญ่า จะมาร้าย ๆ หน่อย ยังไงก็ฝากด้วยครับ และทุกคนในเรื่องก็ทำงานเต็มที่มาก หวังว่าทุกคนจะชอบและก็สนุกสนานไปกับละครเรื่อง คือเธอ นะครับ”

ติดตามชมละคร “คือเธอ” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus