NOW PLAYING

NEXT SONG

'มิกค์' แฮปปี้ เรตติ้ง 'สายเลือดสองหัวใจ' พุ่ง 4.5 ชวนแฟนละครชมไลฟ์คุยสด 22 ก.ค.นี้

Jul 19, 2022

น่าติดตามและลุ้นได้ทุกตอนเลยทีเดียว สำหรับละครดราม่าสืบสวน “สายเลือดสองหัวใจ”  ทางช่อง 7HD   ที่ล่าสุดทำเรตติ้งพุ่งไปที่ 4.5 มีผู้ชมทั่วประเทศ 2.9 ล้านคน (ข้อมูลวันที่ 15 ก.ค.2565) ทำเอาพระเอก มิกค์ ทองระย้า ซึ่งต้องมารับบทฝาแฝด เจ และ โจ ยิ้มแก้มปริ ที่สำคัญงานนี้ยังต้องลุ้นกันต่อไป กับการตามหาฆาตกรต่อเนื่อง ปมของเรื่องที่เริ่มจะมีแววให้รู้กันแล้วว่า เขาคือใคร



“ดีใจและอยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ เลยนะครับ ที่ติดตามลุ้นกันมาตลอดจริง ๆ สำหรับ สายเลือดสองหัวใจ ตอนนี้ผมเห็นคอมเมนต์ของแฟนละคร เริ่มมีการทายกันตลอดเวลาว่า จริง ๆ แล้วฆาตกรต่อเนื่องในเรื่องคือใคร ผมอยากให้ทุกคนรอติดตามอย่างต่อเนื่องนะครับ เพราะปมจะค่อย ๆ คลายออกมาเรื่อย ๆ อย่างสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีปมที่เริ่มจะเห็นเค้าแล้วว่า ตัวฆาตกรนั้นเป็นคนผิวขาว แต่สุดท้ายจะเป็นอย่างนั้นไหม ผมเองก็ติดตามไปพร้อมกับทุกคนเช่นกัน การได้เล่นละครเรื่องนี้ ทำให้ผมได้เรียนรู้อาชีพของ โจ ที่ในเรื่องเป็นตำรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จากประสบการณ์ของเจ้าหน้าที่จริง ๆ ที่มาให้คำแนะนำในระหว่างที่เราถ่ายทำกัน ทำให้รู้เลยว่า อาชีพนี้ไม่ง่ายเลยครับ ดังนั้นการจะสืบหาความจริงจำเป็นต้องมีหลักฐานที่แน่ชัด ดังนั้นการจะจับตัวฆาตกรได้ ก็เป็นเรื่องที่อยากให้ทุกคนติดตาม



ส่วนเรื่องความรักของ โจ หรือ ศศิน ตอนนี้เขาก็เปิดตัว ลูกหว้า (เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน) กับทุก ๆ คนแล้ว หลายคนที่ลุ้นว่าเขาจะแฮปปี้กันไหม ผมก็ยังขอให้ต้องติดตามต่อไปครับ บอกตามตรงว่าสำหรับละคร สายเลือดสองหัวใจ ผมไม่กล้าสปอยเลย อยากให้แฟน ๆ ลุ้นกันหน้าจอ จะได้สนุกไปพร้อมกัน  และนอกจากความสนุกตื่นเต้นของละครแล้ว ผมอยากชวนทุกคนมาร่วมพูดคุยใน กิจกรรม Facebook Live ร่วมกับนักแสดงทั้งตัวผม ฐิสา (ฐิสา-วริฎฐิสา ลิ้มธรรมหิศร), เจนนี่ และ แก้วใส (แก้วใส คริสตัล) ในวันศุกร์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 19.30 น.เป็นต้นไป พวกเรานักแสดงทุกคน จะมาชวนทุกคนพูดคุยกันแบบสด ๆ ทางออนไลน์ โดยสามารถติดตามได้ทาง Facebook : Ch7HD, Ch7HD Drama Society, Ch7HD Entertainment และ YouTube : Ch7HD  เราจะเมาท์สนุกเรื่องอะไรกันบ้าง รอชมนะครับ”

ติดตามชมละคร “สายเลือดสองหัวใจ” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​