NOW PLAYING

NEXT SONG

'พลอย รัญดภา' ฉีกลุครับบทสาวใสใน 'หมอลำซัมเมอร์' ชมเปาะ 'สกาย' ครบสูตรสวย เก่ง ตลก

Jul 20, 2022

ขอสลัดลุคสาวดราม่า มาเป็นลุคสาวใส คิ้วท์ๆ ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มไปด้วยกันในละครโรแมนติกคอมิดี้เรื่อง หมอลำซัมเมอร์ งานนี้สาว พลอย – รัญดภา มันตะลัมพะ หรือ ทัศนา พูดถึงกระแสตอบรับละครและการเปลี่ยนลุคในละครเรื่องนี้ที่ได้รับจากแฟน ๆ ว่า



“เรื่องนี้พลอยรับบท ทัศนา น้องสาวพี่สัตยา (บิ๊กเอ็ม – กฤตฤทธิ์) เป็นวิศวกรสาวลุย ๆ ห้าว ๆ ชอบที่จะปกป้องพี่ชาย เพราะเรารักกันมากโตมาด้วยกันเราก็เป็นห่วงเขามาก เพราะครอบครัวเราก็กันแค่ 3 คนแม่ พี่ชาย แล้วก็เรา จริง ๆ ดีใจมากนะคะที่ได้มารับบทนี้ เพราะคนจะบอกว่าไม่ค่อยได้เห็นเรารับบทแบบนี้ หลัง ๆ มาบทที่ได้รับจะร้ายนิด ๆ ดราม่า ๆ แต่เรื่องนี้คือ บทที่ได้รับจะดูใส ๆ คิ้วท์ ๆ สาวโลกสวยมีความน่ารัก อัธยาศัยดี ก็เป็นอีกลุคให้แฟน ๆ ได้เห็นบ้าง เอาจริง ๆ นะคะนอกจากจะดีใจมากที่ได้มารับบทนี้แล้ว เรื่องนี้ยังได้มาร่วมงานกับคนที่สนิท ๆ ทั้งนั้น อย่างพี่บิ๊กเอ็มก็ร่วมงานกันมาแล้ว 3 เรื่อง เจ้าสาวจำเลย ปีกหงส์ แล้วก็เรื่องนี้หมอลำซัมเมอร์ ส่วนกับพี่ฝุ่น (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) ก็ร่วมงานกันมา 2 เรื่อง วงเวียนหัวใจ แล้วก็เรื่องนี้ กับพี่เอ็มคือ เรารู้จักกันมานานเขาเป็นพี่ชายที่เราคุยได้ทุกเรื่องมีอะไรก็ปรึกษาได้หมด แล้วทั้งพี่เอ็มพี่ฝุ่นคือเรารู้จักกันเคยทำงานด้วยกัน ทำให้การทำงานของเราเข้าขากันง่ายมากทำอะไรคือ เราแท็กทีมพร้อมกันได้ง่ายมาก ทำให้การทำงานมันสนุกและง่ายขึ้น สำหรับสกายจริง ๆ เรารู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่น้องมาประกวดมิสทีนไทยแลนด์ แต่เพิ่งได้มาทำงานจริงจังด้วยกันครั้งแรก ก่อนหน้านั้นเราก็เจอกันและติดตามผลงานน้องมาตลอด พอมาทำงานด้วยกันก็รู้สึกคลิกกันมาก เพราะน้องกับเรานิสัยเหมือนกันชอบทำอะไรตลก เป็นคนโก๊ะ ๆ เราสองคนคือแบบแค่มองตาก็รู้ใจ สกายแสดงละครได้เก่งมาก เขาเป็นนางเอกที่ตลกมาก แล้วเรื่องนี้ก็ยังมาเล่นเป็นเพื่อนกันเข้าฉากด้วยกันบ่อย มันเลยทำให้ทุกอย่างมันสมูทไปหมด หมอลำซัมเมอร์เป็นละครที่นอกจากสนุกมันยังมีการแทรกข้อคิดเรื่องความรัก ครอบครัว การใช้ชีวิต เข้ามาในฉากต่าง ๆ เรื่อย ๆ ซึ่งถ้าใครที่กำลังเครียดหรือเหนื่อยจากการทำงาน พลอยก็อยากให้ทุกคืนวันพุธ พฤหัสบดี เป็นคืนที่ทุกคนได้คลายเครียด ด้วยบทที่เรียลตามยุคสมัย แต่ก็ยังคงมีเรื่องของวัฒนธรรมเข้ามาเกี่ยวข้องได้ลงตัว แถมตัวละครแต่ละตัวก็คือ เฮฮา แต่ก็มีสาระที่ทีมงานตั้งใจแทรกไว้ในบทในฉากต่าง ๆ ตลอด พลอยก็อยากให้ทุกคนมาติดตามชมกันเยอะ ๆ นะคะ”

ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV