NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 7HD เอาใจสายหวานส่งละครโรแมนติก 'พราว - แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด' รีรันคืนจอ

Jul 21, 2022

ช่อง 7HD สร้างความสุขทุกช่วงเวลา พร้อมส่งละครโรแมนติก 2 เรื่องดัง คืนจอรีรัน เริ่มจากละครแนวโรแมนติกดราม่า พราว และ ละครแนวโรแมนติกคอมิดี้ แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด ที่จะมาความสนุกให้ติดตามกันอีกครั้ง 



เริ่มจากทุกเช้าวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น. ในช่วง “ละครดังที่คิดถึง” สนุกไปกับละครโรแมนติกดราม่าเรื่อง “พราว” รีรัน จากบทประพันธ์ของ ลายไทย-ลายน้ำ  นำแสดงโดยนางเอกซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ประกบคู่เจ้าบ่าวหมาด ๆ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ ที่มาจัดเต็มทั้งความดราม่า ความโรแมนติก ที่พาให้คุณฟินไปพร้อมกันอีกครั้ง กับเรื่องราวของ พราว ซูเปอร์สตาร์สาว ที่มีเหตุให้ต้องเข้าไปพัวพันกับนายตำรวจหนุ่มโดยไม่ได้ตั้งใจ ซ้ำยังถูกมือมืดปองร้าย ชีวิตของพราว จะเดินหน้าไปอย่างไร กลับมาติดตาม และสนุกไปพร้อมกันอีกครั้ง เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคมนี้



ส่งต่อความสนุกกับช่วง “ละครรีรันบ่าย”  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 13.55 น. พบกับ “แม่สื่อปากร้าย ผู้ชายรสจัด” รีรัน ละครโรแมนติกคอมิดี้ จากบทประพันธ์ของ ปลากินเมฆ นำแสดงโดย พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์, ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร และเมฆ-จุติ จำเริญเกตุประทีป กับเรื่องราวปฏิบัติการจัดรักให้นายแดนสุข เจ้าของธุรกิจร้านนิมมานรดี เพื่อพิชิตเงินล้าน ซึ่งแม่สื่อจอมงกอย่างกลิ่นจันทร์ เจ้าของบริษัทจัดหาคู่ชั้นแนวหน้าของประเทศ BECOME US ไม่มีทางปล่อยให้หลุดมือไปแน่นอน เธอทำทุกวิถีทางเพื่อหาคู่ให้แดนสุข แต่เรื่องราวไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะไม่มีใครคว้าแดนสุขมาเป็นคู่รักได้เลย ติดตามลุ้นเรื่องหัวใจสุดป่วนนี้กันว่าจะลงเอยอย่างไร  เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

ติดตามความสนุกครบรสของละครทั้ง 2 เรื่องได้ทางช่อง 7HD กด 35