NOW PLAYING

NEXT SONG

'ญาญ่า-มาริโอ้' เผยบท 'คือเธอ' โหดเอาเรื่อง! ถึงขั้นโดน 'แอน ทองประสม' เรียกตัวเข้าห้องเย็นขอเคลียร์

Jul 25, 2022

ออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอนก็ทำเอาคนดูติดงอมแงมเลยทีเดียว สำหรับละคร “คือเธอ” ผลงานของผู้จัดละคร “แอน ทองประสม” เรียกได้ว่าเปิดเรื่องมาก็สาดความเข้มข้นใส่คนดูไม่พัก มีทั้งอารมณ์ดราม่าบีบหัวใจ โรแมนติกฟินจิกหมอน อัดแน่นมากจนคนดูไม่กล้าละสายตา โดยเฉพาะตัวละครของพระนางอย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ที่แค่เริ่มเรื่องก็ปลดปล่อยซีนดราม่าซีนจิ้นมาเต็ม ทำให้คนดูอินหนักทั้งลุ้น ทั้งปล่อยโฮปะปนไปกับความฟิน แต่กว่าที่ทั้ง “มาริโอ้-ญาญ่า” จะถ่ายทอดตัวละครให้คนได้อินกันขนาดนี้ มันไม่ง่ายเลย ถึงขั้นโดนผู้จัดละครคนสวย “แอน ทองประสม” เรียกทั้งคู่เข้าห้องเย็นเพื่อเคลียร์เรื่องบท



ด้วยการนี้ทั้งบทบาทของ “สายขิม” และ “ก้าวกล้า” หรือ คาร์ล” จะยากและโหดมากแค่ไหนทั้งคู่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ดังนี้ เริ่มจากนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” เผยว่า “สำหรับญ่ารู้สึกว่าบทบาทสายขิมต้องทำการบ้านเยอะมาก เพราะว่ามันมี 2 ช่วงของชีวิตของตัวละคร มีพาร์ทเด็กและพาร์ทโตค่ะ เล่นกับพี่มาริโอ้ก็ง่าย แต่ว่าพาร์ทตอนโตมันแบบหาคาแรคเตอร์ไม่ได้เลย โอ้โห ไปเรียนข้างนอกแบบไม่รู้กี่ครั้ง ก็ยังหาตัวละครตอนโตไม่ได้ จนหนูโดนพี่แอนเรียกเข้าห้องเย็นบ่อยค่ะ (หัวเราะ) มีเข้าพร้อมพี่มาริโอ้และก็มีเข้าคนเดียวด้วย ซึ่งเหมือนเป็นการมานั่งคุยกัน เราถ่ายมาถึงจุดนี้แล้วรู้สึกยังไงบ้าง มาแลกเปลี่ยนกับความรู้สึกที่มี แล้วก็มีเพิ่มโน่นเพิ่มนี่นิดหน่อยค่ะ”



ส่วนพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ” เล่าว่า “เรื่องนี้พอผมอ่านบทไปก็ปวดหัวเริ่มเครียด แต่มันสนุกครับ เลยรับเล่นเรื่องนี้ บทมันค่อนข้างหนัก และรู้สึกแปลกจากที่เราเคยรับมา ได้เล่นดราม่าหนักครั้งแรก เป็นอะไรที่ยาก และเราต้องจินตนาการให้ได้ว่าตัว ก้าวกล้า เขาเจออะไรมา บวกกับเหตุการณ์ที่มันพลิกผันค่อนข้างเยอะ เหตุการณ์ที่มันแรง ๆ โหด ๆ ร้าย ๆ ที่เกิดขึ้นกับก้าวกล้ามันเยอะมาก ซึ่งพี่แอนก็ได้เรียกโอ้เข้าห้องเย็นเช่นเดียวกับญาญ่า บอกว่ามาคุยกันหน่อย เหมือนผอ.เรียก ถามว่าถ่ายไปรู้สึกยังไงบ้าง โอ้ก็พยายามอธิบายว่าเรารู้สึกอินกับตัวละคร เรารู้สึกแบบนี้ในซีนนี้ แต่พี่แอนก็พยายามเพิ่มเข้าไปอีก ซึ่งผมชอบนะครับ มันทำให้เราละเอียดขึ้น และรู้สึกลึกซึ้งกับตัวละครมากขึ้น”

บอกเลยว่ากว่าที่ “มาริโอ้-ญาญ่า” จะถ่ายทอดมาเป็นตัวละครที่ทำให้คนดูอินขนาดนี้มันไม่ง่ายเลยจริง ๆ แถมผู้จัดฯ “แอน ทองประสม” ก็ตั้งใจเก็บรายละเอียดทุกเม็ดเพื่อคุณภาพของละครอีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเด็ดขาดกับละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus