NOW PLAYING

NEXT SONG

เคมีจิ้นฟุ้งเต็มจอ 'มาริโอ้' คลั่งรัก 'ญาญ่า' ! ฟากคู่พ่อ 'แซม - ผู้พันเบิร์ด' ก็ฟาดฝีปากได้จับใจ

Aug 01, 2022

 “คือเธอ” ช่อง 3 ได้ทวีความเข้มข้นบวกความฟินมากขึ้นทุกตอน ทำให้คนดูติดละครเรื่องนี้แบบใจจดใจจ่อแทบไม่กล้าละสายตากันเลยทีเดียว การันตีได้จากยอดคนดูออนไลน์ที่พุ่งทะยานสู่หลักแสนทุก EP ก็จะไม่ให้ปังขนาดนี้ได้ยังไง ในเมื่อเคมีพระนาง “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” เข้ากันดีออร่าความจิ้นพุ่งแรงขนาดที่ว่าทำแฟน ๆ จิกหมอนฟินยิ้มตามกันเป็นแถว



โดยเฉพาะสองตอนล่าสุดที่ ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) รู้ความจริงจากปาก สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ว่ากำลังจะเป็นพ่อคนแบบไม่ทันตั้งตัว ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตาลุ้นกันอย่างหนักว่า ก้าวกล้า กับ สายขิม จะตัดสินใจกันอย่างไร ไหนจะเรื่อง ทรงศีล (แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี) พ่อของสายขิม ไหนจะเรื่องลูกในท้อง แต่สุดท้าย ก้าวกล้า สายขิม ก็ได้หนีขึ้นไปอยู่บนดอยบ้าน ฤกษ์ (ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี) พ่อของก้าวกล้า ซึ่งในระหว่างนั้นคนดูก็ได้รับทั้งซีนขำซีนหวานฮีลใจไปเต็ม ๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีนก้าวกล้าจูบเอายาออกจากปากสายขิม ซีนก้าวกล้าดูแลสายขิมและลูกในท้องแบบยุ่งไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม ถึงขั้นเอ่ยปากชวนสายขิมมาอยู่ด้วยในฐานะผู้หญิงของฉันและแม่ของลูก งานนี้คนดูก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ก้าวกล้ากลายเป็นบุคคลคลั่งรักเมียไปแล้วจ้า นอกจากนี้ยังมีซีนที่ทำให้แฟน ๆ ว้าวตาว้าวใจเมื่อ “มาริโอ้” ถอดเสื้อโชว์ในละคร ฟินไม่ไหว แต่กระนั้นคนดูก็ต้องเบรคเรื่องฟิน ลุ้นคู่พ่อ ทรงศีล (แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี) และ ฤกษ์ (ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี) ฟาดฝีปากกัน คนดูถึงกับติดใจชื่นชมทั้ง “แซม” และ “ผู้พันเบิร์ด” ปล่อยสกิลการแสดงออกมาได้เหนือชั้น เรียกได้ว่าแฟนละครปรับอารมณ์ไม่ทัน พอหวานก็ขึ้นตา แต่พอขมก็น้ำตาคลอเบ้ากันเป็นแถว



ความรักของ “ก้าวกล้า” กับ “สายขิม” กำลังพองโตสวยงาม แต่คู่พ่อก็ดันไม่ยอมกัน ชะตาชีวิตของ “ก้าวกล้า” และ “สายขิม” จะเป็นอย่างไร ต้องรอลุ้นในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus