NOW PLAYING

NEXT SONG

'จิณณ์' ชวนมัน 'มหาหิน' รีรัน 2 ตอนสุดท้าย

Aug 06, 2022

กระแสแรง เรตติ้งเริ่ดทุกอีพี สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน มหาหิน รีรัน ของค่าย โคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ล่าสุดเดินทางมาถึงสองตอนสุดท้าย พระเอก จิณณ์ จิณณะ เลยฝากขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามเหนียวแน่น พร้อมชวนมันส่งท้ายละครว่า



“ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามชมละคร จนทำให้เรตติ้งดีอย่างต่อเนื่องนะครับ มาวันนี้ก็ยังคงยืนยันเหมือนเดิมว่าดีใจ ที่แฟน ๆ ให้กำลังใจ และชื่นชอบละครเรื่องนี้ ถึงจะเป็นละครรีรัน แต่ทุกคนก็ยังติดตามชมละครกัน ตอนนี้ละครเหลืออีกสองตอนสุดท้ายแล้ว ก็อยากบอกว่าความสนุกยังคงครบรสจนหยดสุดท้าย ใครติดตามชมมาตั้งแต่แรก ผมก็ไม่อยากให้พลาด มาร่วมลุ้นความสนุกของละคร สองตอนสุดท้ายไปพร้อม ๆ กันครับ และจบเรื่องนี้ก็มาติดตามกันต่อในละคร เจ้าพายุ เป็นผลงานอีกเรื่องที่จิณณ์แสดง และแฟน ๆ ชื่นชอบ ที่จะกลับมารีรันอีกครั้ง สามารถรับชมได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.30 น. นะครับ เจ้าพายุ รีรัน จะเริ่มออกอากาศตอนแรก 6 สิงหาคมนี้ครับ”

ติดตามชมละคร “มหาหิน” รีรัน สองตอนสุดท้าย ได้ในวันจันทร์ที่ 8 และอังคารที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV










 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Jinnaa 🃏 (@jinn_jinnaa)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Jinnaa 🃏 (@jinn_jinnaa)