NOW PLAYING

NEXT SONG

'คือเธอ' เดินเรื่องเร็วได้ใจ คว้าอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ 'มาริโอ้' เปิดเกมแก้แค้นดันเรตติ้งพุ่ง !

Aug 11, 2022

หลังจากละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ใน EP. 6 ได้ทำแฟน ๆ ปวดจิตปวดใจเสียน้ำตาตามจนตับพังใจพังกันเป็นแถว และยังทำคนดูคาใจกับปม ก้าวกล้า (มาริโอ้ เมาเร่อ) จะตายหรือไม่ แต่ระดับฝีมือผู้จัด “แอน ทองประสม” ไม่เคยทำให้คนดูคาใจนาน ๆ เพราะ EP.7 เปิดมาเนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างกระชับชับไวกาลเวลาผ่านไป 7 ปี สายขิม (ญาญ่า อุรัสยา) ได้เติบโตขึ้นไปพร้อมกับความทรงจำดี ๆ ที่เธอมีกับ ก้าวกล้า ต่างจาก ก้าวกล้า ที่ได้รอดตายและถูก เอเซีย (ลูกเกด เมทินี) รับเป็นบุตรบุญธรรมผู้สืบทอดธุรกิจ เปลี่ยนเป็นคนใหม่ที่หล่อรวยเก่งและร้ายมากกว่าเดิม พร้อมแก้แค้น สายขิม กับครอบครับของเธอทุกเวลา เรียกได้ว่าทำคนดูใจละลายเหลวไปหมดกับ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ลุคนี้ หล่อทุกมุม ถึงจะมาโหมดร้าย คนดูก็พร้อมให้อภัยเพราะหล่อไม่ไหว ฟาก “ญาญ่า อุรัสยา” ในลุคไม่มีผมหน้าม้าก็สวยสะกดจิตสะกดใจจนคนดูได้อยู่หมัดจนทำคนดูเอ็นดู สายขิม ตอนที่ถูก คาร์ล เล่นเกมแก้แค้นใส่ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งหนุ่มที่มีออร่าความหล่อพุ่งแรงนั่นก็คือ แทนไท (ป๊อบ ธัชทร) คนรักของสายขิมในปัจจุบัน รักแค่ไหนก็ถึงขั้นขอแต่งงานกันแล้วจ้าท่านผู้ชม แต่จะได้ลงเอยกันหรือไม่ในเมื่อ ก้าวกล้า หรือ คาร์ล ยังวนเวียนอยู่รอบตัวสายขิม แถมยังมีเพื่อน ลิตา (ออกแบบ ชติมณฑน์) ที่คอยจับตาดูแทนไทให้สายขิม แต่ความใกล้ชิดจะกลายเป็นความรักหรือไม่ ซึ่งแฟน ๆ ก็แอบเชียร์ แทนไท ให้คู่กับ ลิตา เพราะอยู่ด้วยกันแล้วเคมีดีเว่อร์ ความตื่นเต้นยังไม่จบเมื่อ “คือเธอ” เปิดตัวละครใหม่ แคลร์ รักครั้งใหม่ของ “ก้าวกล้า” หรือ “คาร์ล” แสดงโดยสาว มิ้นท์ รัญชน์รวี” ที่ออกมากี่ทีก็น่ารักทุกฉาก



เรื่องราวของละคร “คือเธอ” ได้ทวีความสนุก เข้มข้น ผูกปมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้คนดูอินหนัก เชียร์ทุกตอน ส่งผลให้ตัวเลขเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ “คือเธอ” EP.7 ทะยานสูงถึง 4.59 และเรตติ้ง Bangkok คว้าไปได้ 6.08 แถมยอดดูออนไลน์เพิ่มขึ้นไม่หยุดหย่อนพุ่งสูงถึง 5.4 แสนคน รวมไปถึง #คือเธอEP7 ก็คว้าเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนอันดับ 1 ไปครองอีกด้วย ปั๊วปังสุด ๆ



งานนี้ต้องไปตามลุ้นกันต่อว่า คาร์ล จะแก้แค้น สายขิม กับครอบครัวของเธอแบบไหน และพ่อของสายขิม ทรงศีล (แซม ยุรนันท์) จะรับมือกับความแค้นนี้อย่างไร ส่วนเรื่องที่คนต่างคาดเดาปมของ เอเซีย ว่ารับ ก้าวกล้า มาเป็นแค่ลูกบุตรธรรมแค่นั้นจริงเหรอก็ต้องรอลุ้นกัน ในละคร “คือเธอ” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus