NOW PLAYING

NEXT SONG

'มาริโอ้-ญาญ่า-ออกแบบ-ป๊อบ' เปิดศึก 'ปั่นหัว' กับเกม 'คำต้องห้าม' ใครจะ Kill ใคร ชมได้ที่ 3Plus เท่านั้น !

Aug 16, 2022

แฟนละคร “คือเธอ” ช่อง 3 ผู้เป็นสมาชิก 3Plus Premium ทุกท่านเตรียมฮา เมื่อ 3Plus ชวน 4 พระนางจากละคร “คือเธอ” นำทีมโดยพระเอกสายอารมณ์ดี “มาริโอ้ เมาเร่อ” ควงคู่มากับนางเอกน่ารักขวัญใจแฟน ๆ “ญาญ่า อุรัสยา” พร้อมกับนางเอกสวยหน้าเก๋ “ออกแบบ ชุติมณฑน์” และพระเอกน้องใหม่ “ป๊อบ ธัชทร” มารวมตัวแข่งขันเกมสุดฮาระดับ “คือเธอ Special” กับเกมที่มีชื่อว่า คำต้องห้าม กับความทรงจำของ “เธอ” เกมการแข่งขันที่แต่ละคนต้องพากันหลอกล่อปั่นหัวป่วนประสาทให้คู่แข่งหลุดพูด คำต้องห้าม ของแต่ละคนออกมา ซึ่งแต่ละคำจะมีความหมายและเรื่องราวที่ทั้ง 4 คนมีต่อละคร “คือเธอ” บอกเลยว่าเกมนี้ไม่มีใครยอมใคร พากันตั้งใจหลอกล่อกันสุดฤทธิ์ แถมผู้แพ้ยังได้รับบทลงโทษอีกด้วย จะเป็นอย่างไรต้องไปรอชม



งานนี้สาว “ญาญ่า อุรัสยา” ก็ได้ออกมาเป็นตัวแทนเผยว่า “อยากให้แฟน ๆ ได้ดูพวกเราเล่นเกมนี้ เพราะพวกเราจริงจังกันมาก ๆ ลงโทษยังไม่จริงจังเท่ากับเล่นเลยค่ะ สนุกมาก ๆ และก็ขอฝากละคร คือเธอ ด้วยนะคะ ตอนนี้เรื่องราวกำลังดำเนินไปอย่างเข้มข้นเลย ไม่อยากให้ทุกคนพลาดชมสักตอนเลย ไปลุ้นกันว่า ก้าวกล้า หรือ คาร์ล เขาจะแก้แค้น สายขิม กับครอบครัวยังไงบ้าง และสายขิมจะสู้กลับแบบไหน อยากให้ทุกคนได้ดูค่ะ”        

เกมการแข่งขันของเหล่าแก๊ง “คือเธอ” “มาริโอ้-ญาญ่า-ออกแบบ-ป๊อบ” จะสนุกสนานและฮามากแค่ไหน ใครจะ Kill ใคร หรือจะ Kill ตัวเอง ติดตามได้ใน “คือเธอ Special” (ตอน คำต้องห้าม กับความทรงจำของ “เธอ”) ในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565 เวลา 18.00 น. สิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก 3Plus Premium เท่านั้น และรับชมละคร “คือเธอ” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus