NOW PLAYING

NEXT SONG

ชาวนครพนมแห่ไปพ้อ 'อุ้ม-กระทิง-น้ำฟ้า-ไอซ์' รำบวงสรวงพญานาค! เสริมความปัง 'อ้ายข่อยฮักเจ้า' เริ่มออนแอร์ตอนแรก

Aug 17, 2022

เรียกได้ว่าเสริมความปังให้ละครตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว สำหรับละครช่อง 3 “อ้ายข่อยฮักเจ้า” โดยเมื่อวันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ออนแอร์ตอนแรก ด้วยเรื่องราวของละครที่เล่าถึงวิถีชีวิต ความเชื่อ และประเพณีของชาวอีสาน จึงทำให้ผู้จัดละครมือทองแห่งค่ายเลิฟดราม่า “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา” ถือฤกษ์ดียามดีวันละครออนแอร์ตอนแรก บุกถึงถิ่นอีสานจังหวัดนครพนมไปสักการะองค์พญาศรีสัตตนาคราช ณ ลานพญาศรีสัตตนาคราช พร้อมกับนำ 4 พระนางจากละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” อาทิ “กระทิง ขุนณรงค์”, “ไอซ์ ภาณุวัฒน์”, “อุ้ม อิษยา” และ “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์” ไปร่วมสักการะและรำบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราช บอกเลยว่าเหล่าพระนางทั้ง 4 คน ต่างเตรียมตัวฝึกซ่อมท่ารำกันมาอย่างตั้งอกตั้งใจเป็นที่สุด แถมยังมี 3 หนุ่ม “มอส จารุภัทร”, “ภณ ณวัสน์” และ “มีน นิชคุณ” เข้าร่วมพิธีและให้กำลังใจเพื่อนนักแสดงทั้ง 4 คนด้วย



งานนี้พี่น้องชาวนครพนมจึงไม่รอช้าพากันมารอชม 4 พระนางร่ายรำกันอย่างล้นหลาม โดยบรรยากาศการสักการะและรำบวงสรวงองค์พญาศรีสัตตนาคราชเต็มไปด้วยความศักดิ์สิทธิ์ พร้อมกับความงดงามจากท่ารำของ 4 พระนาง ที่ทำให้พี่น้องชาวนครพนมปลื้มจิตปลื้มใจจนต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกไว้เป็นความทรงจำกันเลยทีเดียว บอกเลยว่างานนี้ไม่เพียงแต่ได้ความเป็นสิริมงคลให้แก่ละคร “อ้ายข่อยฮักเจ้า” แต่ได้รับทั้งความสุข ความรัก ความอบอุ่นที่พี่น้องชาวนครพนมมอบให้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นใจมาก ๆ

ใครอยากชมละครที่มากด้วยเสียงเฮฮา ต้องเปิดดู “อ้ายข่อยฮักเจ้า” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus