NOW PLAYING

NEXT SONG

'จิณณ์ จิณณะ' ขอบคุณแฟนละคร เรตติ้ง 'เจ้าพายุ' รีรัน ปังทุกสัปดาห์

Aug 26, 2022

สนุกทุกสัปดาห์เลยทีเดียว สำหรับละคร “เจ้าพายุ” ทางช่อง 7HD ที่กลับมารีรันสร้างความสุขอีกครั้ง โดยเรตติ้งที่ได้นั้นสูงเป็นอันดับ 1 ในช่วงเวลาเดียวกันทุกสัปดาห์ งานนี้ทำเอา จิณณ์ จิณณะ ยิ้มแก้มปริ พร้อมขอบคุณแฟนละครที่ติดตามชมกันอย่างต่อเนื่อง



“ผมดีใจมาก ๆ เลยครับ แม้ละครเจ้าพายุจะเป็นละครที่กลับมารีรันอีกครั้ง แต่แฟนคลับทุกคนและแฟน ๆ ทางช่อง 7HD ก็ติดตามสดชมพร้อมกันเยอะมาก ตัวผมเองถ้ามีโอกาสก็จะบอกกับแฟน ๆ ว่า มาดูสดพร้อมกันอีกครั้งนะครับ ต้องขอบคุณแฟน ๆ มากครับที่เขายังสนุกกับละครเรื่องนี้อยู่ ตัวผมเองก็มีโอกาสได้ดูครับ และรู้สึกว่าการกลับมาดูครั้งนี้ละครสนุกกว่าตอนแรกด้วย เพราะตอนนั้นผมดูแล้วโฟกัสที่ตัวเองมากเกินไป แบบคอยจ้องว่าตัวเองจะเล่นออกมาแบบไหน ลุคเป็นอย่างไร หน้าตาเป็นยังไง มันเลยทำให้อรรถรสความเป็นละครในความรู้สึกส่วนตัวของผมลดลงนะ แต่ในวันนี้ที่กลับมารีรันผมไม่ได้โฟกัสแบบนั้นเป็นการชมแบบกว้าง ๆ คือสนุกไปพร้อมกับเนื้อเรื่อง ทำให้เห็นว่าตัวละคร ภูผา ที่เราเล่นค่อนข้างกวนมากเลย นี่ผมก็ให้ที่บ้านเปิดดูนะครับ ให้เพื่อน ๆ ช่วยกันเปิดดูด้วย (หัวเราะ) แล้วตอนไลฟ์สด ผมก็เข้าไปด้วยนะครับ เห็นยอดผู้ชมเยอะมาก ๆ ผมก็จะขอบคุณทุกคนไป แต่บางคนก็จะถามว่านี่ใช่ จิณณ์ จริง ๆ ไหม ผมก็บอกว่าใช่ครับ คือเขาไม่มั่นใจว่าใช่เฟสบุ๊คของผมว่าจริงหรือเปล่า เฟสบุ๊คของผมคือ  jinn jinnaa พอแฟน ๆ ทราบเขาก็ดีใจครับที่มีนักแสดงเข้ามาพูดคุยในไลฟ์ด้วย ในขณะที่เปิดทีวีดูสดไปพร้อมกันด้วยครับ

ผมอยากขอบคุณแฟนละครอีกครั้งนะครับ อยากขอบคุณมาก  ๆ เลย โดยเฉพาะแฟนคลับของผมทุกคนที่ทั้งให้กำลังใจ ทั้งซัพพอร์ตผมด้วยดีมาตลอด อย่างล่าสุดก็ทำเอาเซอร์ไพรส์และดีใจมาก พอเขาทราบว่ามีงานภาพยนตร์ วันบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง รักได้แรงอก เขาก็ไปซัพพอร์ต พอผมลงจากรถถึงงาน เห็นรถฟู้ดทรักซ์ ซัพพอร์ตมีป้ายชื่อผม แล้วแฟนคลับก็มากันเยอะ มาก ทั้งที่เป็นวันธรรมดา ผมอยากขอบคุณทุกคนจากใจจริงเลยครับ ขอบคุณกำลังใจตรงนี้ ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำทุกผลงานออกมาให้ดีที่สุดครับ แล้วก็ตอนนี้ก็มีงานละคร สาวสองวิญญาณ นะครับที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อย แต่กำลังอยู่ในช่วงของการตัดต่อ และใส่ซีจี ในเรื่องนั้นต้องบอกว่าเป็นคาแรกเตอร์ที่ใหม่กับผมมาก ๆ ดราม่าเยอะมาก ร้องไห้เยอะมาก บอกเลยว่าดูเรื่องนี้น่าจะได้ร้องไห้ไปพร้อมกับผมแน่ ๆ อย่างช่วงที่ถ่ายทำบางวันก็ทำเอาตาบวมเลยครับ คือร้องไห้หนักมากจริง ๆ อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันนะครับ ทางช่อง 7HD รับรองว่าได้เห็นผมในอีกลุคที่ต่างออกไปแน่นอน”

ติดตามชมละคร “เจ้าพายุ” รีรัน ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​

 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Jinnaa 🃏 (@jinn_jinnaa)




 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Jinnaa 🃏 (@jinn_jinnaa)

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Jinnaa 🃏 (@jinn_jinnaa)