NOW PLAYING

NEXT SONG

'น้องวันนี้' Virtual Idol ชื่อดัง! ศิลปินที่ไม่ใช่คนจริงๆ ปรากฎการณ์ใหม่วงการเพลงไทย เตรียมเปิดตัว MV.เพลงแรก 'ก็เธอสดใส' คุ้มค่าสมการรอคอยอย่างแน่นอน

Sep 26, 2022

เปิดตัวมาด้วยความน่ารักสดใส สำหรับสาวน้อยวัย 22 ปี “น้องวันนี้” Virtual Idol ศิลปินที่ไม่ใช่คนจริงๆ ภายใต้บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาโดย “Honey Fam” ที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีผ่านทาง สื่อออนไลน์ การพัฒนาไม่หยุดอยู่แค่นี้เมื่อ “น้องวันนี้” หันมาจับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิลที่ใช้ชื่อว่า “ก็เธอสดใส” และเตรียมนับถอยหลังไปพร้อมกันเพื่อรับชม MV. เพลงแรกของ Virtual Idol ผลงานที่ทางทีมงานพัฒนาขึ้นมานั้นถือเป็นการสร้างอนาคตใหม่ของวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง “น้องวันนี้” Virtual Idol ได้สร้างปรากฎการณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ในส่วนของซิงเกิล “ก็เธอสดใส” เป็นเพลงแนวป๊อบใสๆ ฟังง่าย มีคำฮิตติดหู ไม่เพียงเท่านั้นยังมีท่าเต้นที่สามารถเต้นตามกันได้ง่ายๆ สำหรับ MV. เพลงแรกที่หลายคนรอคอย เป็นการนำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อน จนมาเจอหนุ่มที่ทำให้หัวใจหวั่นไหวและก็ได้น้องวันนี้คอยทำหน้าที่ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ร่วมลุ้นไปกับความรักของเธอ โดยได้ทาง BMW Europa Motor เป็นผู้สนับสนุนและถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน MV. ครั้งนี้ “ก็เธอสดใส” ผลงาน “น้องวันนี้” Virtual Idol โดย “Honey Fam”



สามารถฟังและรับชม MV. ได้ในวันเสาร์ที่ 24 กันยายนนี้พร้อมกันทั่วประเทศทาง Youtube : Callmewunni หรือ IG : Callmewunni ลิงค์รับชม MV “ก็เธอสดใส” : https://www.youtube.com/watch?v=F_c5C5uGX8M