NOW PLAYING

NEXT SONG

'แก้ม-ญาณิศา' ชม 'ไต้ฝุ่น-ตากเพชร' เล่นคอมิดี้เก่งส่งมุกฮาน่ารักใน 'ป้อมปางบรรพ์'

Nov 18, 2022

เป็นละครดราม่าลึกลับ ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน ข้ามภพข้ามชาติ ที่ดูสนุก เข้าใจง่าย โดนใจแฟน ๆ แทบทุกอีพี สำหรับละครเรื่อง “ป้อมปางบรรพ์” จากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ทาง ช่อง 7HD แต่ในความเข้มข้นปนดราม่า ก็ยังมีความฮาจากคู่ของ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร กับ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร ที่เข้าฉากด้วยกันทีไร ก็ช่วยสร้างสีสันให้กับละคร เบรกความน่ากลัว และความดราม่า มาสู่โหมดฮาได้อย่างน่ารัก ซึ่ง สาวแก้ม บอกว่า เรื่องความฮา ขอยกเครดิตให้ พี่ไต้ฝุ่น ไปเลยค่า



“ด้วยความที่เรื่องนี้ แก้มรับบทเป็น อินทนิล หรือ ขิม ดาราสาวขี้เหวี่ยงขี้วีน เป็นพี่สาวของ เข็มหอม (ปิ่น-ชรินพร เงินเจริญ) ซึ่งตอนนี้เรื่องราวก็เริ่มเฉลยให้แฟนละครทุกคนรู้แล้วว่า ในอดีตขิมคือเอื้องฟ้า (เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ) ที่กลับชาติมาเกิด ก็เลยจะมีการติดความเหวี่ยงวีนมาจากลักษณะนิสัยในอดีตชาติ เรียกว่าเป็นปมคาแรกเตอร์ที่ติดตัวมาตั้งแต่อดีต ในชาติปัจจุบัน ตัวตนข้างในของขิม จะมีความอ่อนแอ อ่อนโยนซ่อนอยู่ แต่ความเหวี่ยงวีนที่แสดงออกมาให้คนอื่นเห็น เป็นการปกป้องตัวเอง ปกป้องน้องสาว ขี้หวงน้องสาว ไม่อยากให้ใครรู้ว่าตัวเองอ่อนแอ ซึ่งตอนนี้ทุกคนจะรู้แล้วว่า เพราะอะไรขิมถึงหวงน้องสาวมาก แก้มเลยต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะบทของแก้ม บางทีพูดยาวเป็นหน้ากระดาษเลย แต่พอได้มาเจอคุณบุริศร์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) มันเลยเหมือนมีคนมาปราบพยศ เพราะคาแรกเตอร์บุริศร์ที่พี่ฝุ่นแสดง เขาก็จะออกแนวกล้าคิด กล้าพูด กล้าชน ปากคอเราะราย เป็นคนรุ่นใหม่ มีความคิดที่โตเป็นเหตุเป็นผล แต่ในความดูเป็นผู้ใหญ่ ความซื่อตรงของเขา มันมีความฮา น่ารัก ๆ แฝงอยู่ เรียกว่าเป็นเคมีที่แตกต่าง อย่างลงตัว เวลาเข้าฉากกับพี่ฝุ่น ต่อให้ขิมจะเหวี่ยงวีนแค่ไหน แต่เขาจะเป็นคนที่พูดตรง ๆ ทำให้ขิมเลิกหวงน้องสาว ทำให้ได้สติเข้าใจตัวเองมากขึ้น แต่วิธีการที่เขาพูดจากับเรา บางทีมันจะมีฟีลคู่กัด ลิ้นกับฟัน โต้เถียงกัน บางทีฉากที่แก้มต้องเข้ากับพี่ฝุ่น ก็จะมีสถานการณ์ขำขัน ที่ช่วยเบรกอารมณ์ความเครียด ความเหวี่ยงวีนของตัวละครขิม หรือเบรกอารมณ์ดราม่าของละครได้ ซึ่งพี่ฝุ่นเขาก็แสดงเต็มที่ บางทีก็คิดมุกสดหน้าฉาก จนแก้มเกือบหลุดขำ เรียกว่ามีความสามารถมาทางสายฮา แนวคอมิดี้นี่แก้มว่าเหมาะกับพี่ฝุ่นมาก ยกนิ้วให้เลยค่ะ และมีอีกหนึ่งคนที่แก้มได้เข้าฉากด้วย แล้วช่วยสร้างสีสันให้กับละครก็คือ เพลง (ชนารดี อุ่นทะศรี) ที่รับบท รมิดา ดาราสาวคู่ปรับในวงการ เพราะเข้าฉากด้วยกันทีไร มีเรื่องตบตี ปะทะคารม ฟาดฟันกันตลอด ยังไงก็ฝากติดตาม ป้อมปางบรรพ์ ด้วยนะคะ ความสนุกพีคทุกอีพีค่ะ”

ติดตามชมละคร “ป้อมปางบรรพ์” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV