NOW PLAYING

NEXT SONG

'สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)' เรตติ้งทะยาน 5.3 'แอนน่า' ปลื้มแฟนละครอินบท 'แววดาว' ตัวจุ้น วุ่นทุกเรื่อง

Nov 25, 2022

เข้มข้นสุด ๆ และปังไม่ไหวแล้วจ้า สำหรับละครแอ็กชั่นดราม่าเรื่อง “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ที่สัปดาห์ล่าสุดเรตติ้งทะยานสูงไปถึง 5.3 (ข้อมูลวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565) ด้านนักแสดงสาว แอนน่า กลึคส์ ซึ่งรับบท แววดาว น้องสาวของ ราชันย์ หรือเสือเดช ที่รับบท โดย อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เปิดใจขอขอบคุณแฟนละครที่ติดตาม พร้อมออกตัวตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนละครทุกคน



 “ดีใจมากจริง ๆ ค่ะ สำหรับฟีดแบ็กที่ดีมากของละครเรื่องนี้ อยากขอบคุณแฟนละครทุกคนมาก ๆ นะคะ เพราะจริง ๆ แล้ว สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เป็นละครเรื่องแรกของแอนน่าที่ช่อง 7HD ดังนั้นเราตื่นเต้นตั้งแต่วันแรกที่ไปเข้าฉากเลย เราไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน ตอนนั้นกังวลไปหมดค่ะ กลัวว่าจะทำได้ไม่ดี ซึ่งตัวละครแววดาวในเรื่องนี้จะทั้งห้าว ทั้งลุยอย่างที่ทุกคนได้เห็นเลยค่ะ อะไรที่เป็นกิจกรรมของผู้ชายเราทำหมด ทั้งขี่ม้า ทั้งยิงปืน ด้วยความที่เราอยู่กับพี่ชายคือคุณราชันย์ ดังนั้นก็เลยจะมีความเป็นผู้ชายนิดหนึ่งค่ะ แล้วพอเราต้องเล่นแอ็กชั่น ก็กังวลมาก คือเรากังวลว่าเราจะพลาดจะไปทำให้คนที่เข้าด้วยกันเจ็บตัวไหม แรก ๆ ถ่ายกันหลายเทคมากค่ะ เพราะแอนน่าไม่กล้าเล่นเต็มที่ ไม่กล้าโดนตัวคนที่เข้าฉากด้วยกัน เพราะกลัวไปทำเขาเจ็บ แต่เราก็ค่อย ๆ ฝึกไปเรื่อย ๆ  จนเริ่มเข้าใจการทำงาน แต่ก็ยังกลัวอยู่นะคะ อีกสิ่งหนึ่งที่ได้ทำเยอะมากในละครเรื่องนี้ คือการปลอมตัว จะเห็นเลยว่าความอยากรู้ของแววดาว ทำให้แววดาวปลอมตัว เข้าไปอยู่ในเกือบจะทุกเหตุการณ์เลย สำหรับแอนน่าคือสนุกมากค่ะ ได้ปลอมตัวในหลาย ๆ แบบ ซึ่งเราก็เต็มที่กับทุกฉากจริง ๆ

แฟนละครหลายคนเห็นตอนแรกเขาก็อาจจะยังไม่เข้าใจ ว่าทำไมแววดาวดูวุ่นวาย ทำไมไม่เข้าข้างพี่ชายล่ะ ต้องบอกแบบนี้นะคะ คือเขาเป็นดี เป็นคนที่มีความยุติธรรม ดังนั้นอย่างที่เห็นเลยคือพอเขาจับได้ว่าพี่ชายตัวเองเป็นโจร เป็นเสือเดช เขาก็เลยเสียใจมาก ๆ แล้วในความที่เขาอยากให้ทุกอย่างมันถูกต้อง ก็เลยกลายเป็นสร้างเรื่องวุ่นให้กับทุกคนไป ตอนนี้ละครกำลังเข้มข้นมาก ๆ ค่ะ แอนน่าอยากฝากให้ทุกคนติดตามตอนต่อไปเรื่อย ๆ เชื่อว่าจะยิ่งสนุก และมีเรื่องราวให้ทุกคนได้ลุ้นแน่นอนค่ะ”

​ติดตามชมละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV​




|