NOW PLAYING

NEXT SONG

'บูม-พิ้งค์พลอย' ชวนลุ้น 'เคหาสน์นางคอย' พร้อมเขย่าจอคอละครดราม่าลึกลับ

Dec 06, 2022

ช่อง 7HD เตรียมเขย่าจอ ให้คอละครลุ้นระทึกไปกับความดราม่าลึกลับฉบับใหม่...ใน “เคหาสน์นางคอย”  จับ บูม-กิตตน์ก้อง ขำกฤษ โคจรคู่ พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย โอ๊ต-รัฐธีร์ วรโรจน์โยธิน, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, หมู-ภูษณะ บัวงาม, นิต้า-นิคิต้า กรรณเกตุ ที่จะมาปะทะฝีมือกับนักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถอย่าง อ้อน-เกวลิน คอตแลนด์ ที่หวนคืนจอ ช่อง 7HD อีกครั้ง และยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง พีท ทองเจือ, แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์, ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ, ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ, โอ๋-ฐาปกรณ์ ดิษยนันทน์, ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี, ปู-นาตยา จันทร์รุ่ง ฯลฯ



“เคหาสน์นางคอย” ดัดแปลงจากบทประพันธ์ของ พงศกร เขียนบทโทรทัศน์โดย หมึก-ปริน กำกับการแสดงโดย ธีระศักดิ์ พรหมเงิน ผลิตโดย บริษัท มุมใหม่ จำกัด โดยเป็น เรื่องราวลึกลับที่ซ่อนอยู่ในเคหาสน์หลังใหญ่ ตั้งตระหง่านบนยอดผาหันหน้าออกสู่ทะเลอย่างสง่างาม ที่มักมีเสียงกรีดร้อง หรือบางทีก็เป็นเสียงเพลงหวานปนเศร้าแว่วตามลมทุกค่ำคืน จนชาวบ้านละแวกนั้นต่างซุบซิบนินทาว่ามีผีสิง หรือบางคนก็เล่าลือว่ามาจากหญิงบ้าที่ถูกกักขังบนยอดหอคอย ว่ากันว่าหญิงสาวผู้นั้นมักจะสวมหน้ากากคริสตัลสีชมพูไว้ตลอดเวลา เพื่อปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของตนเอง...ละครเรื่องนี้จะสนุก น่าติดตามแค่ไหน พระนาง บูม-พิ้งค์พลอย มาชวนแฟน ๆ ลุ้นไปพร้อมกัน



บูม บอกว่า “ตื่นเต้นมากครับ ที่ละครจะได้ออนให้แฟน ๆ ได้ดูกันแล้ว ขนาดเราเล่นเอง เราถ่ายทอดออกมาเอง แล้วพอเห็นทีเซอร์ที่ตัดออกมาคือ แสง สี เสียง ก็รู้สึกโอ้โห ขนลุกนะ มันน่าติดตาม และดูลึกลับ น่าค้นหา นางเอกของผมน้องพิ้งค์พลอยก็สวย ส่วนพระเอกอันนี้ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องพูดถึง เพราะละครเรื่องนี้ ผมรับบท สักกทัศน์ เป็นทนายความ ที่รักความถูกต้อง คาแรกเตอร์ของผมเขาบอกว่าเป็นหนุ่มรูปหล่อ ความรู้ดี ใจดี แหม ก็ตรงกับตัวจริงอยู่นะ (ยิ้ม) เรียกว่าเรื่องนี้ได้กลับมาเล่นเป็นคนดีแล้วนะครับแฟน ๆ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามชมกันเยอะ ๆ นะครับ”

พิ้งค์พลอย เล่าว่า “หลายคนดูทีเซอร์แล้วก็บอกว่าน่าติดตาม ดูน่ากลัวเหมือนกันนะ หนูเองก็ตื่นเต้น อยากดูละครไปพร้อมกับแฟน ๆ ด้วยเหมือนกันค่ะ อยากรู้ว่าเรื่องราวทุกอย่าง แต่ละฉากที่ถ่ายทำไป พอตัดต่อผนวกเข้าด้วยกันออกมาแล้วจะเป็นยังไง เพราะนักแสดงทุกคนเต็มที่มาก ภาพ ฉาก แสง เสียงของละคร ดูโดยรวมแล้วมันมีความ โกธิค ลึกลับน่าติดตาม บรรยากาศละครมันมีความย้อนยุคนิด ๆ ซึ่งในเรื่องนี้หนูจะรับบทเป็น กุ้ง นักศึกษาสาวที่ต้องทำงานใช้หนี้ให้คุณแม่ และการออกไปทำงานหาเงิน ก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้เจอกับเคหาสน์แห่งหนึ่ง ซึ่งกำลังรับสมัครคนงานไปดูแลคนป่วย แถมยังเงินเดือนดีมาก เราที่ต้องการเงินไปให้แม่ ก็เลยไปสมัคร และได้พบเจอเรื่องราวลึกลับต่าง ๆ ที่เคหาสน์แห่งนี้ แต่จะลึกลับยังไง ต้องไปติดตามชมกันค่ะ”

ติดตามชมละคร “เคหาสน์นางคอย” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 12 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD