NOW PLAYING

NEXT SONG

'โอ๊ต - แก้ม' ร่วมงาน 'เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์' ลงละครแอ็กชั่นแฟนตาซี สุดมัน 'มนตราฟ้าฟื้น'

Dec 07, 2022

ครั้งแรกของ ค่าย เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กับการสร้างสรรค์ละครให้กับช่อง 7HD ประเดิมด้วยละครก่อนข่าวภาคค่ำ งานนี้ขอส่งความสนุกแบบจัดเต็ม กับละครแอ็กชั่น แฟนตาซีเรื่อง  มนตราฟ้าฟื้น” เปิดตำนานบทใหม่การผจญภัยของทายาทขุนศึกเพื่อปลดปล่อย “เมียนอกจารึก” ของขุนแผน การโคจรพบกันครั้งแรกของ โอ๊ต-รัฐธีร์  วรโรจน์โยธิน  แก้ม-ญาณิศา ธีราธร  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง  ฝ้าย-สุภาพร  มะลิซ้อน, หมู-ภูษณะ  บัวงาม, เฌอ-เฌอลีนน์ สตาฟฟี่  พร้อมด้วย 2 ดาวรุ่งน้องใหม่จาก 7HD NEW STARS  วีซ่า-สิมิลัน  เตมีวณิชย์ และ เดียว-นวบดินทร์  สัณหวัณภัคดี

ด้านคู่พระนาง “โอ๊ต-แก้ม” พร้อมใจ เผยความรู้สึกถึงละครเรื่องใหม่ให้ฟังกัน

โดย โอ๊ต เปิดใจถึงละครเรื่อง “มนตราฟ้าฟื้น” ว่า “ตื่นเต้นมากครับที่ร่วมงานครั้งแรกกับเทโรฯ จากตอนแรกที่เราเป็นนักเรียนคลาสแรกของเทโรฯ แล้ววันนี้ก็ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก  ในละคร มนตราฟ้าฟื้น เรื่องมันเกี่ยวข้องกับวรรณคดีด้วยมันก็ต้องมีความแฟนตาซี  ซึ่งการถ่ายทำก็น่าจะยากแต่ก็มีความสนุก ซึ่งจากการอ่านบทผมว่ามันค่อนข้างเป็นแฟนตาซีมาก เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้เล่นละครแนวแฟนตาซี แล้วก็ยังได้ขี่ม้าเท่ ๆ  ต้องฝากแฟน ๆ ติดตามชมและเป็นกำลังใจกับการทำงานให้ผมด้วยนะครับ”           

สาว แก้ม  เล่าถึงบทบาทใหม่ที่ได้รับนี้ว่า “ดีใจและก็รู้สึกแปลกใหม่มากค่ะที่ได้ร่วมงานกับทางเทโรฯ ซึ่งเราก็เรียนจบหลักสูตรเทโร เพอร์ฟอร์แมนซ์มา  เหมือนเราได้ทำงานกับทีมที่คุ้นเคย  แล้วเรื่องใหม่ เนื้อหามันเป็นอะไรที่ใหม่ของเรา และได้ทำในสิ่งที่เราถนัดอย่างเต้นคอมเทมโพลารี  ซึ่งเราก็จะได้โชว์ความสามารถอีกด้านของเราด้วย ความที่เป็นละครแนวแฟนตาซี เราก็คิดตามว่ามันน่าจะสนุกมันเป็นครั้งแรกที่เราได้ทำอะไรแบบนี้  สนุกและน่าติดตามแน่นอนค่ะ”

ละครถ่ายทำเสร็จพร้อมลงจอเมื่อไหร่ แฟน ๆ ห้ามพลาดความสนุกนี้กัน  สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือ Facebook : Ch7HD