NOW PLAYING

NEXT SONG

'เคลลี่ - เข้ม' นำทีมดวลสนุกจัดเต็มคาราเบล Live 'ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง X สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)'

Dec 07, 2022

กรี๊ดสนั่นทำเอาเจ็บคอกันไปเลยสิคะ สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษ Live ละคร “ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง X สัจจะในชุมโจร    (เสือสั่งฟ้า 3)”  ที่ผ่านมา เพราะเหล่านักแสดงต่างจัดเต็มใส่กันไม่ยั้ง ตั้งแต่เปิดไลฟ์จนกระทั่งจบไลฟ์เลยทีเดียว งานนี้พิธีกรอารมณ์ดี นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ขอประเดิมเปิดไลฟ์ ด้วยทีมนักแสดงจากละคร สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ที่มีพี่ใหญ่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ นำทีมพร้อมด้วย แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์, โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์ และเซอร์ไพรส์พิเศษจาก แอนน่า กลึคส์ ที่วิดิโอคอลเข้ามาร่วมพูดคุยเบื้องหลังความสนุกของการทำงานละคร ต่อด้วย ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง ที่มี เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล  ฮาน่า ลีวิส, โหน ธนากร และ แก้ม-ญาณิศา ธีราธร เข้ามาพูดคุย

จากนั้นเข้าสู่ช่วง 2 ทีมมาแบทเทิลดวลกันแข่งเกมสุดมัน กับเกมทายปริศนาภาพในโหมดชื่อละคร  เกมใบคำในโหมดผัก และผลไม้ โดยทั้ง 2 ทีมไม่มีใครยอมใคร ต่างเต็มที่ทั้งทายคำใบ้ ป่วนกันไปป่วนกันมา ทั้งฮาทั้งขำ จนมาจบที่เกมโจรสลัด ที่ให้แฟน ๆ ร่วมกันลุ้น ทายกันสนั่นไลฟ์ว่าทีมไหนเป็นผู้ชนะ  และงานนี้ทีมที่ได้ยิ้มหน้าบานคว้าชัยไปได้แก่ทีมตัวตึงอย่าง ทีมชาติพยัคฆ์ คมนักเลง



โดย เข้ม เป็นตัวแทนจากละคร ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง เปิดใจว่า “สนุกมากครับ สำหรับวันนี้ เป็นการรวมตัวกันที่สนุกมากจริง ๆ คือเราก็เต็มที่ไปกับการแข่งขันทุกเกมเลย ซึ่งทุกคนตั้งใจกันมาก ๆ ผมอยากชวนให้ทุกคนมาติดตามความสนุกนะครับ ดูความสนุกย้อนหลังกันได้ และอย่าลืมชมละคร ชาติพยัคฆ์ คมนักเลงกันนะครับ ชมสดกันได้ให้ทุกตอนเลย ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว กำลังสนุกเข้มข้น และจัดเต็มแน่นอน มาติดตามให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะครับ”



ด้าน สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) เคลลี่ เป็นตัวแทนเปิดใจว่า “สนุกครับ น้อง ๆ ทุกคนเต็มที่มาก เราเองก็เต็มที่ครับ ผมก็ขอฝากละครสัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3) ด้วยนะครับ เพราะสัปดาห์นี้จะออกอากาศเป็น 3 ตอนสุดท้ายแล้ว ใครที่รอชมเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่ทุกคนเรียกร้องมา ผมรับประกันเลยว่าได้เห็นกันแน่นอน มาติดตามชมไปด้วยกันนะครับ”

รับชมความสนุกกิจกรรม LIVE ย้อนหลัง ได้ทาง Facebook : https://fb.watch/h93-XyOESc/   และ Youtube : https://youtu.be/z5A0Ldc_l10 และติดตามชมละคร “ชาติพยัคฆ์  คมนักเลง” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี  และละคร “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)”  ออกอากาศ 3 ตอนสุดท้ายได้ใน วันศุกร์ที่ 2 เสาร์ที่ 3 และนำเสนอตอนจบในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ชมสดออนไลน์ BUGABOO.TV / www.ch7.com และ Facebook LIVE : Ch7HD