NOW PLAYING

NEXT SONG

'ฮัลโหลซุปตาร์' หรรษายกบ้าน เปิดใจ 'กาย-รัชชานนท์' เลี้ยงลูกสไตล์คนรุ่นใหม่

Dec 08, 2022

“ฮัลโหล ซุปตาร์” ปั๊ว ปัง อลังเวอร์ สัปดาห์นี้สนุกสุดหรรษาไปกับครอบครัวของ  กาย-รัชชานนท์ ที่ขนลูก ๆ น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน  มาแจกความสดใสกันยกบ้าน พร้อมเผยวิธีการเลี้ยงลูกฉบับคนรุ่นใหม่ ที่ตะลุยทุกกิจกรรม งานนี้ได้ 3 พิธีกร นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่ล้วงลึกเรื่องราว สุด ปั๊ว ปัง  อลังเวอร์ ให้แฟน ๆ ได้รู้ไปพร้อมกัน



เปิดเวทีเช็กชื่อเด็ก ๆ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน  และ คุณพ่อกาย รายงานตัวพร้อมหน้าพร้อมตา จากนั้นเริ่มต้นบทสนทนาด้วยเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยวสุดประทับใจ รวมถึงทริปสนุก ๆ ที่แท็กทีมเที่ยวกันทั้งบ้าน มาเยือน ฮัลโหลซุปตาร์คุณพ่อกายเลยขอแฉ เอ้ย! เล่าถึงความแสบ ซน ปนน่ารัก กับคาแรกเตอร์ที่ต่างกันของลูก ๆ ส่วนใครที่ชื่นชอบสไตล์การเลี้ยงลูกของบ้านนี้ เกาะขอบจอรอฟังให้ดี รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน  

นอกจากเรื่องราวความน่ารักของเด็ก ๆ แล้ว งานนี้ยังได้เห็นสเต็ปแดนซ์สุดมัน ที่สามพี่น้องต่างประชันลีลาจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว และแม้ครั้งนี้จะมาไม่ครบทีม ขาดคุณแม่ฮารุที่ติดภารกิจส่วนตัว แต่คุณสามีและแอร์-ภัณฑิลา เพื่อนซี้ ก็ไม่พลาด พูดถึงตลอดทั้งรายการ ไม่ว่าจะเป็น เส้นทางความรักสุดป่วนสมัยหนุ่มสาว ชีวิตหลังแต่งงานของทั้งคู่ หรือบทบาทการเป็นคุณแม่ลูกสามสุดแซ่บ พร้อมฝากข้อคิดดี ๆ ในการใช้ชีวิตคู่และการเลี้ยงลูกบอกเลยว่างานนี้ใครไม่ชม ถือว่าพลาด!!!

ติดตามความสนุกสนานทั้งหมดนี้ได้ในรายการ ฮัลโหล ซุปตาร์ วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment ทางเว็บไซต์ : www.ch7.com  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv