NOW PLAYING

NEXT SONG

นำทัพนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ 'เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ' ส่ง 'ว่าน-ธนกฤต' รับบทพี่ใหญ่ เซอร์ไพรส์ 'ฟาง ธนันต์ธรญ์' ร่วมแจม

Jan 25, 2023

ถือฤกษ์ดีเอาชัยตั้งแต่ต้นปี “ทีวี ธันเดอร์” ผู้ผลิตคอนเทนท์คุณภาพที่ส่งมอบความบันเทิงผ่านรายการโทรทัศน์และซีรีส์คุณภาพออกสู่สายตาผู้ชม นำทีมโดย คุณณฐกฤต วรรณภิญโญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ และคุณจารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต พร้อมด้วยผู้กำกับ พงศธร ทองเจริญ จัดงานบวงสรวงซีรีส์เรื่อง “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ณ สตูดิโอ 1 ทีวี ธันเดอร์ ทาวน์อินทาวน์ (ซอยพระยาประเสริฐ)



บรรยากาศภายในพิธีบวงสรวงเต็มไปด้วยความคึกคัก จัดเต็มด้วยทัพนักแสดง ที่มาร่วมการันตีความสนุกเข้มข้น “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ซีรีส์ที่จะพาคนเบิร์นเอ้าท์ทั้งหลายได้เดินทางหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ไปฮีลใจ พักกาย ปลุกไฟให้ตัวเองอีกครั้ง เรื่องราวของ 3 หนุ่มเพื่อนซี้ แปลน-รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, พร้อม-ราชภัทร วรสาร, มาร์ค-ศิวัช จำลองกุล ที่ต้องออกปฏิบัติการช่วยกันฟื้นฟูโฮมสเตย์มรดกชิ้นสุดท้ายของคุณยายรับบทโดย ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ ให้รอดภายใน 3 เดือน!!! โชคยังดีที่ได้ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ข้าราชการหนุ่มพี่ใหญ่ในพื้นที่คอยช่วยเหลือเพื่อฝ่าฟันอุปสรรค เรื่องราวความสับสนอลม่านจะลงเอยเช่นไร “ถ้าชีวิตมันเหนื่อยนัก จะหนีไปพักก็ไม่ใช่เรื่องผิด”

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงฝีมือคุณภาพ อาทิ โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ (โจ๊ก โซคูล), ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์, ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา (ฟ้อนด์ BNK48) และจ๊ะจ๋า-จินต์จุฑา ศิริเพ็ง” มาสร้างสีสันคับคั่ง งานนี้จะร่วงหรือรอด ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” เร็วๆนี้ พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB/IG : TV Thunder Content+ และ Twitter : TV Thunder Series