NOW PLAYING

NEXT SONG

'โอริเวอร์' ขอบคุณแฟน 'ขวางทางปืน' ชม 'หลุยส์-การ์ตูน' เคมีคลิก

Jan 28, 2023

ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ สำหรับค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ กับผลงานล่าสุด “ขวางทางปืน” ผลงานละคร บู๊แอ็กชั่นทางถนัดของค่ายนี้ ครั้งนี้ได้คู่พระนางเคมีใหม่ หลุยส์ เฮส ประกบคู่ การ์ตูน-ณัฐฌา บุญปอง ที่เคมีคลิกลงตัว ทั้งบู๊ ทั้งโรแมนติก ทำเอาแฟนละครจิกหมอนและลุ้นตามในทุกสัปดาห์ โดยผู้จัดท็อปฟอร์มเรื่องแอ็กชั่นอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์  พูดถึงความประทับใจและเผยถึงการถ่ายทำเรื่องนี้ ให้ฟังว่า



“ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกเสียงตอบรับที่มีให้กับ ขวางทางปืน  แต่กว่าจะมีวันนี้ได้มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่ทำงานนี้ ยังมีนักแสดง ทีมงาน ที่ทุกคนเต็มที่กับงานมากเช่นกัน  อยากบอกว่าการร่วมงานกับนักแสดงเรื่องนี้ทุกคน ไม่หนักใจเลย ทุกคนมีความตั้งใจ อย่างหลุยส์ เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจสูง มีวินัยดี รวมถึงการ์ตูนด้วยนะครับ บางอย่างเราจะมีการพูดคุยกันในระหว่างที่กำลังถ่ายทำ เขาเปิดใจในการที่จะรับฟังเรา เราก็เปิดใจที่จะรับฟังเขา แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน รวมถึงเบน (สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) กับพีพี (พัชญา เพียรเสมอ) หรือเจด้า (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) และนักแสดงคนอื่น ๆ ด้วย ดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงทุก ๆ คน

เสียงตอบรับคือ กำลังใจที่ดีของคนทำงาน  การทำขวางทางปืน โจทย์คือ คนดู ดูแล้วต้องบันเทิงดูแล้วไม่เครียด ละครบู๊ที่พระเอกปราบเหล่าร้าย ความรักก็จะมีโมเมนต์แต่ละคู่ที่น่ารัก ตัวร้ายเรื่องนี้อาจดูตลกกว่าเรื่องอื่น เพราะเราอยากนำเสนอให้เกิดความบันเทิงด้วยเหมือนกัน เราเลยสอดแทรกผ่านตัวละครอย่างบทพระนาง เอกราช คือ หลุยส์ และนันนรินทร์ ก็คือ การ์ตูน ถ้าพูดถึงในละคร ต้องบอกก่อนว่า หลุยส์เนี่ย เขาเล่นละครบู๊มาเยอะแต่ยังไม่เคยเล่นบู๊สไตล์นี้ ส่วนการ์ตูนก็มีฝีมือในการเล่นละครที่ดี ผมมองว่าละครเรื่องนี้ความรักของพระเอกกับนางเอกอาจจะไม่ได้รักกันแบบชัดเจนจะมีอุปสรรคมากมาย  แต่ในมุม 2 คนนี้ ถ้ายิ่งดูไปนาน ๆ  คุณจะยิ่งรักทั้งคู่เลย เพราะเขามีความเข้ากันมาก ส่วนคู่ของเบนกับพีพี จะมาในสไตล์น่ารัก ๆ กวน ๆ ซึ่งเราก็ตั้งใจทำให้มันต่างกันให้เห็นชัดเจน ดูไปก็จะฟินตามแน่นอน

อย่างที่บอกเราพยายาม สร้างละครที่มีความบันเทิงและอยากให้เป็นละครของครอบครัวที่ดูกันได้ทุกคน การดำเนินเรื่องต่าง ๆ ทั้งบู๊ ทั้งรัก ทั้งตลก ทั้งดราม่า ครบรส ต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้จะมีการหักมุมอยู่ตลอดเวลา ต้องไปติดตามดูว่าเรื่องจะเป็นยังไง  แต่บอกเลยครับว่าเข้มข้นทุกตอน จนคุณผู้ชมต้องนึกไม่ถึงในทุก ๆ เหตุการณ์แน่นอนครับ”

ติดตามชมในละครเรื่อง “ขวางทางปืน” ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com