NOW PLAYING

NEXT SONG

'พริม พริมา' จับมือ 'โอม คณิน' ยิ้มปลื้ม 'ป่านางเสือ' กระแสแรงถูกใจคนดู!

Mar 19, 2023

ละครพลบค่ำน้ำดีหนีไม่พ้น “ป่านางเสือ” ทางช่อง 3 ละครสะท้อนสังคมเชิงอนุรักษ์ป่า อนุรักษ์ธรรมชาติ รวมถึงสัตว์ป่า กับความยิ่งใหญ่อลังการ ซีจีว้าวจึ้งแทบทะลุจอ บู๊ระห่ำ สุดมันส์ จากค่าย ดี วัน ทีวี จำกัด ที่ได้คู่จิ้นสุดฟิน อย่าง พริม-พริมา พันธุ์เจริญ มาประกบคู่โชว์บู๊แหลกกับ โอม-คณิน สแตนลีย์ อีกครั้ง หลังจากออกอากาศให้ได้ชมกันไปสักพักกระแสตอบรับดีขนาดนี้ ด้านสาว พริม ไม่พลาดพูดถึงประเด็นนี้ว่า ดีใจนะคะ กับแรงที่เราทุ่มเทไปแล้วทำให้แฟน ๆ ชื่นชอบในผลงานของเรา พอเห็นกระแสตอบรับออกมาเป็นแบบนี้แล้วเราก็หายเหนื่อย ด้วยความที่มันเป็นละครบู๊ เราเองก็ไม่เคยเล่นแนวนี้มาก่อน พริมเองก็ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับละครแนวนี้ ค่อนข้างเซอร์ไพรส์จริง ๆ ที่กระแสตอบรับดีแบบนี้ พวกเรานักแสดง ทีมงานทุกคนเต็มที่กับผลงานชิ้นนี้มาก



แม้เรื่องนี้จะยังไม่เห็นมุมมุ้งมิ้งกุ๊กกิ๊กระหว่าง “พริม-โอม” แต่บอกเลยว่ามีของดีให้ได้เห็นกันอย่างแน่นอน มันก็จะมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตามความเข้มข้นของซีน แต่ว่าในส่วนของพริมกับพี่โอมมันจะไม่ใช่โบ๊ะบ๊ะเหมือนสะใภ้เจ้าสัว แต่มันก็จะมีซีนน่ารักให้ทุกคนได้เห็นกัน ซีนที่แฟนคลับรอดูก็มีให้ดูกันในเรื่องนี้ยังไงต้องรอติดตามชมนะคะ

ใครยังไม่ได้ดูรีบคว้ารีโมทกันให้ไว นอกจาก บู๊ แอคชั่น ยังมีความโรแมนติก น่ารัก ให้ได้เห็นกันแน่นอน  รอติดตามชม “ป่านางเสือ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus