NOW PLAYING

NEXT SONG

รุ่นเด็กโดนใจ! 'ริว-พีพี-จ็อบ-น้ำฟ้า' น่ารัก น่าหยิก ทำเรตติ้งพุ่งไม่หยุด ใน 'เลือดเจ้าพระยา'

Mar 21, 2023

เข้มข้นดุเดือดไม่เกรงใจใคร กับ “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 ละครที่กำลังน่าจับตามองที่สุดในตอนนี้ หลังจากแฟน ๆ หลายคนหวานอมขมกลืนไปกับเรื่องราวความรักแสนวุ่นวาย และความแค้น ความสัมพันธ์แสนรุมเร้าของรุ่นใหญ่ ก็ถึงเวลาอมยิ้มไปกับความน่ารักของทีมรุ่นเด็กสุดแก่น ในอีพี 7 อย่าง ริว วชิรวิชญ์, พีพี ปุญญ์ปรีดี, จ็อบ ธัชพล และ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์  ที่ความรู้สึกดี ๆ กำลังเกิดขึ้นที่ลานเท จนทำเรตติ้งพุ่งกระฉูด!



กลายเป็น 2 คู่ที่มีความเคมีเคใจจน แฟน ๆ ต่างลงเสียงไม่รับความเห็นต่าง กับเรตติ้งที่ใครเห็นก็ต้องขนลุกซู่ในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU อีพี 7 ทำไปได้มากถึง 4.09 ในส่วนพื้นที่กรุงเทพก็ไม่น้อยหน้า ทำเรตติ้งไปได้ถึง 4.42 โกยคนดูสดออนไลน์สูงสุดที่ 1.2 แสนคน กลายเป็นละครวันหยุดสุดสัปดาห์ที่หลายคนนั่งเฝ้าหน้าจอ ด้วยฝีมือการแสดงของรุ่นเล็กที่เสริมทัพด้วย ปีเตอร์แพน ทัศน์พล, เอ็นจอย ธิดารัตน์ และ เฟริสท์ ภาราดา  ที่ใครเห็นก็ต้องตกหลุมรักในความธรรมชาติ วุ่นวาย กล้า บ้าบิ่น ของเหล่าไอ้ต้าวทั้งหลาย

เปิดตัวรุ่นเด็กยังฟินจิ้นอินหนักขนาดนี้ หลังจากนี้แฟน ๆ เตรียมลุ้นเส้นทางความสัมพันธ์ของพวกเขาได้เลยว่าจะพัฒนาไปถึงจุดไหน หรือจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามาให้ต้องฝ่าฟัน พลาดไม่ได้กับละคร “เลือดเจ้าพระยา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus